Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/tin-chuyen-nhuong-98-ac-milan-theo-duoi-isco-692786/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/tin-chuyen-nhuong-98-ac-milan-theo-duoi-isco-692786/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 9/8: AC Milan theo đuổi Isco - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/08/2016, 08:07 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 9/8: AC Milan theo đuổi Isco

Arsenal quay lại vụ Brozovic, Vermaelen gia nhập Roma, tiền vệ Axel Witsel quyết định từ chối khả năng gia nhập Liverpool, AC Milan theo đuổi Isco… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

Vermaelen chính thức gia nhập Roma

Trang chủ Barca đã xác nhận vụ chuyển nhượng hậu vệ người Bỉ. Trong 2 mùa giải khoác áo đội chủ sân Nou Camp, Vermaelen chỉ thi đấu vỏn vẹn 11 trận tại La Liga. Trước khi chia tay cựu cầu thủ Arsenal, Barca đã có Umtiti và Digne.

Arsenal quay lại vụ Brozovic

Sau khi Mancini chính thức rời ghế HLV trưởng Inter, phía Arsenal đã ngay lập tức tái khởi động vụ hỏi mua tiền vệ Croatia. Cả Liverpool cũng theo sát Brozovic nhưng phía Inter sẽ không ngồi vào bàn đàm phán nếu không nhận được 30 triệu euro.

Liverpool bị sao Bỉ từ chối

Theo tờ Sport, tiền vệ Axel Witsel quyết định từ chối khả năng gia nhập Liverpool và Everton để rộng đường chuyển sang khoác áo Juventus. Trước đó, cả hai đội bóng vùng Merseyside và cả CLB Chelsea đều tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Bỉ.

Milan tiếp tục theo đuổi Isco

Trước việc Real Madrid cho phép tiền vệ Tây Ban Nha được tìm bến đỗ mới, AC Milan đã tỏ rõ quyết tâm muốn đưa tiền vệ Isco về San Siro. Trong vài mùa giải qua dù đã rất nỗ lực, Isco vẫn không thể chiếm một vị trí chính thức trong đội hình Real.

 

.

TH

.