Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/phao-thu-danh-bai-man-city-trong-tran-cau-kich-tinh-692628/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/phao-thu-danh-bai-man-city-trong-tran-cau-kich-tinh-692628/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Pháo thủ' đánh bại Man City trong trận cầu kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/08/2016, 09:08 [GMT+7]

'Pháo thủ' đánh bại Man City trong trận cầu kịch tính

Pháo thủ có bước chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới khi đánh bại Man City với tỷ số 3-2 trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Bấm play để xem video.

Trận giao hữu trước thềm mùa giải mới giữa Arsenal và Man City rất đáng chú ý khi mà hai đội sử dụng đội hình gần như mạnh nhất. HLV Wenger thử nghiệm Sanchez ở vai trò mũi nhọn trong khi đó Guardiola bố trí Aguero chơi cao nhất ở sơ đồ tấn công 4-3-3.

Arsenal là đội nhập cuộc tốt hơn. Họ liên tục dâng cao đội hình và đẩy Man City vào thế chống đỡ vất vả. Thế nhưng, bàn thắng đầu tiên lại thuộc về The Citizens. Từ một pha phối hợp rất đơn giản Aguero đã tạo ra khác biệt.

Sau giờ nghỉ, Arsenal tiếp tục chơi tấn công và kịch bản giống như hiệp 1 đã không lặp lại. Iwobi quân bình tỷ số chỉ sau 5 phút bóng lăn trở lại từ đường chuyền thuận lợi của Walcott. Sau tình huống này, "Pháo thủ" vẫn chơi mượt mà hơn và cầu thủ vào thay người Walcott một lần nữa để lại dấu ấn.

Lần này tiền vệ người Anh trực tiếp ghi bàn sau khi bất ngờ đột nhập vòng cấm Man City rồi dứt điểm tinh tế. Trận đấu trở nên sôi nổi hơn nữa về cuối trận với liên tiếp 2 bàn thắng. Hart mắc sai lầm để Akpom nâng tỷ số lên 3-1 trước khi Iheanacho của Man City rút ngắn cách biệt.

Màn trình diễn mãn nhãn của hai đội trở nên kém trọn vẹn khi phút bù giờ thứ 2, Paulista của Arsenal dính chấn thương nặng khi tranh chấp với Iheanacho.

Chung cuộc: Arsenal 3-2 Man City

Ghi bàn:

Arsenal: Iwobi 50', Walcott 73', Akpom 85'

Man City: Aguero 30', Iheanacho 87'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Bellerin, Paulista, Holding, Monreal, Coquelin, Ramsey, Xhaka, Chamberlain, Iwobi, Sanchez

Man City: Caballero, Clichy, Zabaleta, Kolarov, Fernandinho, Delph, Fernando, Silva, Nolito, Sterling, Aguero

.

TH

.