Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/lap-cu-dup-oscar-giup-chelsea-gianh-chien-thang-truoc-ac-milan-692070/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/lap-cu-dup-oscar-giup-chelsea-gianh-chien-thang-truoc-ac-milan-692070/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lập cú đúp, Oscar giúp Chelsea giành chiến thắng trước AC Milan - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 04/08/2016, 15:22 [GMT+7]

Lập cú đúp, Oscar giúp Chelsea giành chiến thắng trước AC Milan

Oscar đã lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-1 trước AC Milan trong trận đấu thuộc giải giao hữu ICC 2016.

Bấm play để xem video

Sau 2 lượt trận, Milan chưa giành được chiến thắng nào trong thời gian đá chính thức bởi vậy họ rất quyết tâm hạ gục Chelsea. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đại diện Serie A không giấu giếm ý đồ chơi phủ đầu.

Mặc dù vậy, Chelsea đã quá quen với thế trận này. Họ bình tĩnh chống đỡ và chờ đợi thời cơ. Không mất quá nhiều thời gian, Milan giảm nhuệ khí và dính đòn sau một tình huống "The Blues" bất ngờ tăng tốc. Traore đã hạ Donnarumma bằng một pha đánh đầu cận thành dễ dàng.

Milan bất ngờ có được bàn gỡ ngay trong hiệp 1 từ cú đá phạt đẹp mắt của Bonaventura. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu. Sau giờ nghỉ, HLV Montella tiếp tục chỉ đạo toàn đội dâng cao nhưng một lần nữa sập bẫy Chelsea.

Phút 70, Chelsea được hưởng phạt đền sau sai lầm sơ đẳng của Poli và Oscar không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số. Sau bàn thua này, Milan sụp đổ để rồi tiếp tục bị thủng lưới 3 phút trước khi hết giờ. Như vậy, thầy trò Montella đã kết thúc ICC 2016 với 2 thất bại. Trong khi đó, Chelsea cũng trở về nước chuẩn bị gặp Bremen vào chủ nhật.

Chung cuộc: Milan 1- 3 Chelsea

Ghi bàn:

Milan: Bonaventura 38'

Chelsea: Traore 24', Oscar (70' penalty 87')

Đội hình ra sân:

Milan: Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, Calabria; Kucka, Poli, Bonaventure; Suso, Luiz Adriano, Niang

Chelsea: Courtois; Aina, Terry, Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Traore, Costa, Moses

.

TH

.