Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/guadalajara-arsenal-man-trinh-dien-an-tuong-cua-phao-thu-691628/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/guadalajara-arsenal-man-trinh-dien-an-tuong-cua-phao-thu-691628/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Guadalajara - Arsenal: Màn trình diễn ấn tượng của 'Pháo thủ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 02/08/2016, 08:07 [GMT+7]

Guadalajara - Arsenal: Màn trình diễn ấn tượng của 'Pháo thủ'

Arsenal đã có chiến thắng dễ dàng trước đội chủ nhà Guadalajara với tỷ số 3 -1 trên sân Stubhub Center. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này là màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ như Holding, Iwobi hay Akpom.

Bấm play để xem video

Guadalajara đã khởi đầu khá tốt trước Arsenal được đánh giá cao hơn. Thậm chí, đội bóng đến từ  Mexico còn là đội tạo ra cơ hội rõ ràng trước, nhưng đều bỏ lỡ.

Chính sự khác biệt về đẳng cấp đó là điểm nhấn của trận đấu, bởi Arsenal đã rất biết cách tận dụng cơ hội. Phút 34, từ quả đá phạt của Cazorla, Chambers có pha kiến tạo thuận lợi để Holding dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Wenger có một số sự thay đổi và lối chơi của Arsenal đã khởi sắc. Những pha hãm thành liên tục của “Pháo thủ” giúp họ có liền 2 bàn thắng từ pha solo của Chamberlain và cú đệm bóng cận thành của Akpom.

Arsenal không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Guadalajara
Arsenal không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Guadalajara

Những nỗ lực sau đó của Guadalajara chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự của Zaldivar ở phút 74 từ quả 11m sau tình huống phạm lỗi của Debuchy trong vòng cấm.

Chung cuộc: Guadalajara 1-3 Arsenal (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Guadalajara: Zaldivar 74'

Arsenal: Holding 34', Chamberlain 50', Akpom 56'

Đội hình ra sân:

Guadalajara: A.Rodriguez, Alanis, Pineda, Lopez, Ponce, Villanueva, Basulto, Gonzalez, Lazaro, Benits, Torres.

Arsenal: Ospina, Chambers, Monreal, Holding, Bellerin, Coquelin, Xhaka, Chamberlain, Cazorlad, Walcott, Iwobi.

.

TH

.