Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201607/cdv-phu-vang-san-hang-day-slna-van-nhan-that-bai-truoc-ha-noi-tampt-690191/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201607/cdv-phu-vang-san-hang-day-slna-van-nhan-that-bai-truoc-ha-noi-tampt-690191/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CĐV phủ vàng sân Hàng Đẫy, SLNA vẫn nhận thất bại trước Hà Nội T&T - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/07/2016, 08:07 [GMT+7]

CĐV phủ vàng sân Hàng Đẫy, SLNA vẫn nhận thất bại trước Hà Nội T&T

Gần 7000 CĐV SLNA đã có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội bóng quê hương trong cuộc đối đầu với Hà Nội T&T ở vòng 17 V.League. Dù vậy, SLNA vẫn phải nhận thất bại trước Hà Nội T&T với khoảng cách tối thiểu bằng bàn thắng của Hùng Dũng ở phút 68.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Chiều nay, tại vòng 17 V.League, trên sân Hàng Đẫy HN T&T được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước đối thủ mà họ thường để thua là SLNA. Trận này đội khách có một lực lượng CĐV hùng hậu, càng tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Tuy nhiên, với lực lượng được đánh giá cao hơn, HN T&T luôn là đội chiếm lĩnh thế trận.

Có gần 7000 CĐV xuất hiện tại Hàng Đẫy để cổ vũ cho SLNA.
Có gần 7000 CĐV xuất hiện tại Hàng Đẫy để cổ vũ cho SLNA.

Đội bóng xứ Nghệ phòng ngự chủ động, rình rập chờ những sơ hở của đối thủ để có được những tình huống đáp trả rất nguy hiểm về phía khung thành Anh Đức.

Tình huống nguy hiểm nhất trong 45 phút đầu tiên lại thuộc về đội khách. Phút 30, một thoáng sai lầm của hàng thủ HN T&T đã giúp Baba có cơ hội đối mặt Anh Đức nhưng cú dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang.

 Trận đấu diễn ra rất căng thẳng, quyết liệt.
Trận đấu diễn ra rất căng thẳng, quyết liệt.

Sang hiệp 2, thế trận những phút đầu tương đối cân bằng. Cả 2 đội đều gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Phải đến phút 66, Văn Quyết đá phạt, bóng tìm đến đầu Gonzalo. Tiền đạo người Argentina làm tường để Hùng Dũng tung cú đá vô lê nửa nẩy vô cùng hiểm hóc hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh, mở tỷ số trận đấu.

Chung cuộc Hà Nội T&T giành chiến thắng 1-0. Với 3 điểm có được, thầy trò Chu Đình Nghiêm leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Đội hình ra sân:

Hà Nội T&T: Anh Đức, Văn Kiên, Ngọc Đức, Đại Đồng, Gonzalo, Hùng Dũng, Thanh Chung, Quang Hải, Văn Quyết, Samson, Victor.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Toàn, Mạnh Hùng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Xuân Thắng, Odat, Baba.

.

TH

.