Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/hanh-dong-dep-cua-cdv-xu-nghe-677264/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/hanh-dong-dep-cua-cdv-xu-nghe-677264/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hành động đẹp của CĐV xứ Nghệ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/05/2016, 10:46 [GMT+7]

Hành động đẹp của CĐV xứ Nghệ

9 tháng trước, Quế Ngọc Hải đã phạm lỗi, khiến Trần Anh Khoa bị chấn thương nặng. Khi được thi đấu trở lại, Quế Ngọc Hải đã đeo áo số 45 - số áo mà Anh Khoa từng mặc.

Các CĐV xứ Nghệ đã có hành động rất dễ thương và ý nghĩa khi cả một khán đài nâng cao số 45 như một lời động viên Trần Anh Khoa. Đây cũng là hình ảnh đẹp nhất ở vòng đấu thứ 10 này.

Còn việc giữa Khoa và Hải, đến bây giờ, mọi vấn đề đều được hoá giải, thậm chí cả 2 còn có mối quan hệ tốt hơn. Trung vệ xứ Nghệ từ bỏ chiếc áo số 4 yêu thích để đeo lên mình chiếc áo số 45 – số áo mà Anh Khoa đã mặc.

Trước lần gặp gỡ đầu tiên của SLNA và SHB.ĐN sau sự cố ấy, Quế Ngọc Hải đã đến thăm Trần Anh Khoa và động viên người bạn của mình cố gắng để trở lại sân cỏ. Tất nhiên, chàng trung vệ xứ Nghệ cũng mong muốn có một món quà đặc biệt tặng bạn của mình, đó là chiếc áo SLNA nhưng có số áo của Trần Anh Khoa. “Rất tiếc là SLNA chỉ chuẩn bị có 2 chiếc áo nên tôi không thể tặng Trần Anh Khoa món quà ý nghĩa đó. Thật đáng tiếc”, Quế Ngọc Hải tiếc rẻ.

Hành động đẹp của các CĐV xứ Nghệ
Hành động đẹp của các CĐV xứ Nghệ

Không thể tặng chiếc áo SLNA số 45 – chiếc áo chung của Quế Ngọc Hải và Trần Anh Khoa, trung vệ xứ Nghệ mong mỏi một món quà khác, đó là bàn thắng vào lưới SHB.ĐN. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực, chăm sút nhưng Quế Ngọc Hải không thể thực hiện được mục tiêu của mình và cuối cùng, những món quà ý nghĩa đều không được thực hiện.

Dù cả hai món quà đều không thực hiện được nhưng Trần Anh Khoa chắc chắn hiểu rõ tấm lòng của Quế Ngọc Hải. Giờ, họ không gắn bó với nhau bằng trách nhiệm như trước đây nữa mà đã nảy sinh sự đồng cảm với nhau. Quế Ngọc Hải trưởng thành rất nhiều sau sự cố đó, còn Trần Anh Khoa được bù đắp bằng một tình bạn tuyệt vời.

.

TH