Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201604/that-bai-1-3-tai-dat-mo-slna-lo-lang-hanh-quan-vao-pho-nui-672813/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201604/that-bai-1-3-tai-dat-mo-slna-lo-lang-hanh-quan-vao-pho-nui-672813/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thất bại 1-3 tại 'đất mỏ', SLNA lo lắng hành quân vào 'phố núi' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 17/04/2016, 08:47 [GMT+7]

Thất bại 1-3 tại 'đất mỏ', SLNA lo lắng hành quân vào 'phố núi'

(Congannghean.vn)-Các cầu thủ xứ Nghệ đã có chuyến hành quân đến đất mỏ để gặp đội bóng Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 6 Vleague. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng đội quân của Ngô Quang  Trường vẫn phải nhận thất bại trước đội bóng đất mỏ hừng hực khí thế của HLV Phan Thanh Hùng.

Bấm Play để xem video. Nguồn: VPF/Youtube

Thực tế, hiệp 1, SLNA chơi rất hay với sự cơ động của cặp đôi ngoại binh và sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ trẻ ở tuyến giữa. Điều này khiến hàng hậu vệ không gặp áp lực nhiều. Và ngay ở phút 18, 'thần tài' của SLNA mùa giải này là Oddat đã mang về bàn thắng dẫn trước cho thầy trò Ngô Quang Trường.

Sang hiệp 2, HLV Phan Thanh Hùng đã có một loạt thay đổi chiến thuật. Than Quảng Ninh vùng lên tấn công ồ ạt. Lúc này, hàng phòng ngự SLNA đã bộc lộ điểm yếu như: theo người không sát, phá bóng không dứt khoát... Và họ đã bị lội ngược dòng với tỉ số 1-3.

Về lối chơi, ở trận này, SLNA chơi khá gắn kết, các cầu thủ tự tin cầm bóng và có nhiều pha chọc khe tinh tế. Thế nhưng, trong một ngày mà cầu thủ Than Quảng Ninh như 'lên đồng' chạy không biết mệt và cổ động viên đất mỏ rất rầm rộ, SLNA đã thất thủ.

Thua trận, SLNA tụt xuống vị trí thứ 9 với vỏn vẹn 7 điểm. Áp lực đang đè nặng lên HLV Ngô Quang Trường khi vòng đấu tới, SLNA phải hành quân lên phố núi gặp HA Gia Lai - đội bóng đang khát khao điểm số. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 17h ngày 24/4.

.

Bình Nguyên