Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/song-lam-nghe-an-roi-xuong-nhom-den-do-675445/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/song-lam-nghe-an-roi-xuong-nhom-den-do-675445/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sông Lam Nghệ An rơi xuống nhóm 'đèn đỏ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 04/05/2016, 17:22 [GMT+7]

Sông Lam Nghệ An rơi xuống nhóm 'đèn đỏ'

Bấm Play để xem video trận SLNA hòa trên đất Long An

(Congannghean.vn)-Sau trận hòa 1-1 trên sân Vinh (dù dẫn trước), đội bóng Sông Lam Nghệ An rơi xuống vị trí thứ 11 với vỏn vẹn 9 điểm sau 8 trận. Thầy trò Ngô Quang Trường chỉ cách nhóm xuống hạng một trận thắng. Điều này khiến CĐV xứ Nghệ không lấy gì làm vui.

Niềm an ủi duy nhất hiện nay chính là duyên ghi bàn của ngoại bình Odat Onoriode Marshal khi anh đã có bàn thắng thứ 6, tiếp tục bám đuổi Errol Anthony Stevens của Hải Phòng và Sebastian G.Merlo của SHB Đà Nẵng. 2 cầu thủ này đã có 7 bàn.

Con số trên cũng là một điều buồn cho bóng đá Việt Nam khi các tiền đạo nội binh không có mặt trong nhóm các chân sút hàng đầu Vleague.

Vòng đấu tới, SLNA sẽ tiếp tục gặp vô vàn khó khăn khi phải hành quân ra Thanh Hóa để gặp đội bóng láng giềng. Đây sẽ là cuộc hội ngộ đầy cảm xúc giữa các cầu thủ xứ Nghệ và cựu tiền vệ SLNA Ngô Hoàng Thịnh. Trận cầu sẽ diễn ra vào 17h ngày 08/5/2016. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trên VTV6 và các kênh truyền hình địa phương.

.

T.H