Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201606/cong-vinh-van-xung-danh-la-nguoi-linh-xuong-hang-cong-doi-tuyen-680459/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201606/cong-vinh-van-xung-danh-la-nguoi-linh-xuong-hang-cong-doi-tuyen-680459/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công Vinh vẫn xứng danh là người lĩnh xướng hàng công đội tuyển - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/06/2016, 09:55 [GMT+7]

Công Vinh vẫn xứng danh là người lĩnh xướng hàng công đội tuyển

Công Vinh cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với tấm băng đội trưởng - Ảnh: Đức Cường

Công Vinh cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với tấm băng đội trưởng - Ảnh: Đức Cường
 
Thêm một trận đấu nữa, Công Vinh lập công khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam. CV9 tiếp tục thể hiện cái duyên rất lớn trong màu áo đội tuyển, đặc biệt là dưới thời HLV Hữu Thắng. 
 
Dù cho có rất nhiều người tỏ ra nghi hoặc khả năng cống hiến của Vinh cho đội tuyển thì không thể phủ nhận rằng, anh vẫn xứng đáng là người lĩnh xướng đội tuyển, cả với tư cách là một đội trưởng lẫn một trung phong.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu đầu tiên?

Liệu HLV Hữu Thắng và các học trò có thể giành được chức vô địch đầu tiên? - Ảnh: Đức Cường
Liệu HLV Hữu Thắng và các học trò có thể giành được chức vô địch đầu tiên? - Ảnh: Đức Cường
 
ĐT Việt Nam đã lên đường sang Myanmar dự giải tập huấn mang tên AYA Bank Cup 2016. Đây là giải đấu quan trọng để ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016 vào cuối năm nay. Đó cũng là cơ hội để ĐT Việt Nam giành danh hiệu đầu tiên, dù chỉ là giải giao hữu, dưới thời HLV Hữu Thắng.
 
Liệu ĐT Việt Nam, sau những màn thể hiện vừa qua, đã sẵn sàng để mang vinh quang đầu tiên về cho thầy Thắng?
.

Nguồn: Bongda+