Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/bayern-real-ken-ken-trang-thang-nhoc-hum-xam-692019/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/bayern-real-ken-ken-trang-thang-nhoc-hum-xam-692019/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bayern - Real: 'Kền kền trắng' thắng nhọc 'Hùm xám' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 04/08/2016, 09:54 [GMT+7]

Bayern - Real: 'Kền kền trắng' thắng nhọc 'Hùm xám'

Bayern Munich và Real Madrid đã đem tới một trong những trận đấu hay nhất tại International Champions Cup 2016, mặc dù chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Zinedine Zidane đã có chiến thắng nhọc nhằn trước người thầy Carlo Ancelotti ngay trong lần đối đầu đầu tiên.

Bấm play để xem video.

Hai đội vào sân mà không có phần lớn các trụ cột. Nhưng trong khi Real Madrid tỏ ra khá bế tắc trong hiệp 1 khi tiền đạo cắm Morata bị cô lập ở trên, Bayern chơi khá khởi sắc. Alaba hai lần đe dọa cầu môn Real bằng các quả đá phạt, Green có một pha đối mặt bị thủ môn Casilla cản phá và Vidal đón hỏng một đường chuyền bổng khi đã chỉ còn Casilla trước mặt.

Sang hiệp 2, thế trận của Real có tiến bộ. Morata có một cú cứa lòng đi chệch cột dọc và Isco sút xa dội cột trong vòng 4 phút. Đến phút 79, hàng thủ Bayern để cho dự bị Danilo có thời gian chỉnh bóng ở ngoài vòng cấm, và cú sút của hậu vệ này đi căng vào khung thành đánh bại Ulreich, mở tỷ số cho Real.

Danilo ghi bàn duy nhất giúp Real thắng tối thiểu
Danilo ghi bàn duy nhất giúp Real thắng tối thiểu

Trong những phút còn lại, Bayern tỏ ra thiếu đột biến trong tấn công và Real có vài cơ hội nguy hiểm từ dự bị Diaz, nhưng tỷ số 1-0 cho Real được giữ nguyên tới hết trận.

Tỷ số trận đấu: Bayern Munich 0 - 1 Real Madrid (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Danilo 79'

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich: Ulreich; Rafinha, Martinez, Feldhahn, Bernat; Alonso, Lahm; Vidal, Thiago, Alaba; Green.

Real Madrid: Casilla; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, James; Vazquez, Morata, Isco.

.

TH

.