Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201608/ha-long-an-slna-tranh-xa-khu-vuc-nguy-hiem-692480/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201608/ha-long-an-slna-tranh-xa-khu-vuc-nguy-hiem-692480/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hạ Long An, SLNA tránh xa khu vực nguy hiểm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 07/08/2016, 09:41 [GMT+7]

Hạ Long An, SLNA tránh xa khu vực nguy hiểm

Chiến thắng 2-1 trong trận cầu sôi nổi trên sân của Long An đã giúp Sông Lam Nghệ An vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH V.League và cân bằng điểm số với nhà ĐKVĐ B.Bình Dương. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ gần như chắc suất trụ hạng ở V.League.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Hai đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm để tạo ra một thế trận đôi công đầy cởi mở với những cơ hội liên tiếp. Tuy nhiên, sau đó đội khách là những người chơi tốt hơn khiến khung thành của đội chủ sân Tân An liên tục chao đảo.

 CĐV SLNA trên khán đài sân Long An Ảnh: Như Huy
CĐV SLNA trên khán đài sân Long An - Ảnh: Như Huy

Rất tiếc, trong 45 phút đầu tiên, tất cả những pha dứt điểm của các học trò HLV Ngô Quang Trường đều không thể thắng được thủ thành Tiến Anh phía Long An. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Tuy nhiên, sang hiệp 2 các khán giả đã không phải chờ lâu để được chứng kiến bàn thắng, thậm chí là những bàn đẹp. Sau khi Hồ Tuấn Tài phá bẫy việt vị mở tỉ số, đến lượt Phi Sơn có pha xử lý đẳng cấp để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách SLNA.

Nhưng cũng ngay sau đó, tiền đạo ngoại binh Simic rút ngắn tỉ số cho đội chủ nhà với cú sút xa hiểm hóc ngoài vòng cấm.

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội cùng tạo ra được rất nhiều pha tấn công nguy hiểm, nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng.

Trận thua trên sân nhà khiến Long An phải đối mặt với nguy cơ đá play-off, trong khi đó SLNA đã tránh xa được khu vực nguy hiểm.

Chung cuộc: Long An 1-2 SLNA (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Long An: Simic 55'

SLNA: Hồ Tuấn Tài 48', Phi Sơn 51'

Đội hình ra sân:

Long An: Tiến Anh, Nhật Tân, Hoàng Lâm, Bảo Anh, Đức Thịnh, Tài Lộc, Thiện Nhân, Quang Thanh, Phan Tấn Tài, Simic, Henry.

SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Đức, Hồ Tuấn Tài, Trần Phi Sơn, Odat, Khắc Ngọc, Mạnh Hùng, Thanh Phong, Quế Ngọc Hải, Baba Salia.

.

TH

.