Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/nong-nhung-bom-tan-thi-truong-chuyen-nhuong-689195/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/nong-nhung-bom-tan-thi-truong-chuyen-nhuong-689195/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nóng: Những 'bóm tấn' thị trường chuyển nhượng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 19/07/2016, 09:46 [GMT+7]

Nóng: Những 'bóm tấn' thị trường chuyển nhượng

Thị trường chuyển nhượng Hè 2016 đã mở cửa được gần nửa gần một tháng. Giờ là lúc các đội bóng tăng tốc và rất có thể trong ít ngày tới sẽ có hàng loạt thương vụ được hoàn tất.

1. Paul Pogba (Juventus)
Giá ước tính: 100 triệu bảng
Các CLB đang quan tâm: Man United, Chelsea

 Paul Pogba
Paul Pogba

Pogba chính là quả “bom tấn” có sức công phá lớn nhất Hè này. Hiện tại, Man United đang theo đuổi khá gắt gao cầu thủ mà họ từng đẩy đi miễn phí và triển vọng của Quỷ đỏ là khá sáng sủa. Siêu “cò” Mino Raiola khẳng định đã có đàm phán sơ bộ với M.U, nhưng phía Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

2. Gonzalo Higuain (Napoli)
Giá ước tính: 79 triệu bảng
Các CLB đang quan tâm: Arsenal, Liverpool

 

Gonzalo Higuain
Gonzalo Higuain

Arsenal từng mua hụt Higuain trước đây, nhưng ở lần tấn công trở lại này, Pháo thủ thể hiện quyết tâm khá cao. Tuy nhiên, mức giá giải phóng hợp đồng lên tới 78,8 triệu bảng có thể là chướng ngại lớn với Arsenal. Nếu Higuain gia nhập Emirates với số tiền này, Arsenal sẽ xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB.

3. Romelu Lukaku (Everton)
Giá ước tính: 65 triệu bảng
Các CLB đang quan tâm: Chelsea, Arsenal

Romelu Lukaku
Romelu Lukaku

Everton vẫn đang thách thức các CLB muốn có Lukaku bằng việc hét mức giá 65 triệu bảng. Số tiền này đã thật sự làm chùn chân một số CLB như Arsenal hay Liverpool, nhưng có lẽ chưa đủ để Chelsea phải rút lui. Lukaku đã khẳng định sẽ rời Everton và hãy chờ xem anh sẽ gia nhập CLB nào!

4. John Stones (Everton)
Giá ước tính: 53 triệu bảng
Các CLB đang quan tâm: Man City, Chelsea

 

John Stones
John Stones

Hậu vệ của Everton tiếp tục bị tấn công dữ dội bởi Man City, đội bóng đang rất muốn thay máu hàng thủ đã khá già cỗi của họ. Mức giá của Stones so với thời anh được Chelsea hỏi mua đã tiếp tục tăng, nhưng BLĐ Man xanh đang làm hết sức để phục vụ tân HLV Pep Guardiola và nhiều khả năng tiền không phải là vấn đề lớn với họ.

5. Riyad Mahrez (Leicester)
Giá trị: 40 triệu bảng
Các CLB đang quan tâm: Arsenal, Chelsea

Riyad Mahrez
Riyad Mahrez

Sau N’Golo Kante, đến lượt Riyad Mahrez tuyên bố muốn rời Leicester. Hiện tại, Leicester vẫn chưa phát đi mức giá dành cho Mahrez, nhưng theo nhiều nguồn tin ở Anh, Barca từng chồng ra 40 triệu bảng hỏi mua cầu thủ này. Nếu Mahrez vẫn quyết định ở lại Premier League thi đấu, nhiều khả năng số tiền chuyển nhượng dành cho anh sẽ còn cao hơn nữa.

.

TH

.