Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/tong-hop-chuyen-nhuong-137-arsenal-choi-tat-tay-vi-higuain-688297/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/tong-hop-chuyen-nhuong-137-arsenal-choi-tat-tay-vi-higuain-688297/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng hợp chuyển nhượng 13/7: Arsenal chơi tất tay vì Higuain - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 14/07/2016, 08:27 [GMT+7]

Tổng hợp chuyển nhượng 13/7: Arsenal chơi tất tay vì Higuain

HLV Wenger gặp gỡ đại diện của Napoli, Juventus theo đuổi Benzema, Galatasaray muốn mượn Bony, M.U tiếp cận Fabregas; Juventus từ chối bán Rugani cho Arsenal; Barca sắp có Lucas Digne... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/7.

Arsenal chơi tất tay vì Higuain. Đài Rai cho hay, HLV Wenger đang sắp xếp cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis và Giám đốc của CLB Cristiano Giuntoli để bàn bạc về thương vụ Higuain. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal chi ít nhất 50 triệu bảng ở thương vụ này.

Hal Robson-Kanu nhận lời mời từ Trung Quốc. Theo báo giới Anh, 2 CLB Beijing Guoan và Jiangsu Suning đã gửi lời mời tới tiền đạo người xứ Wales Hal Robson-Kanu, người đang thất nghiệp sau khi rời khỏi Reading. Nếu đồng ý tới châu Á, người hùng của ĐT xứ Wales sẽ nhận mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần.

Rộ tin Chelsea đạt thỏa thuận mua Kante. Theo tờ The Sun, Chelsea đã đồng ý chiêu mộ Kante với mức phí 29 triệu bản (cao hơn cả phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này). Sở dĩ vậy bởi The Blues muốn nhanh chóng sở hữu tiền vệ người Pháp. Tới Chelsea, Kante có thể nhận lương 100.000 bảng/tuần.

Juventus theo đuổi Benzema. Theo chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato.com, Juventus đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới Real Madrid để sở hữu Benzema.

Jurgen Klopp phũ phàng với Balotelli. HLV Jurgen Klopp khẳng định Balotelli không nằm trong kế hoạch của ông và phải ra đi ở mùa Hè này…

M.U gây sốc với Fabregas. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, M.U bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Fabregas của Chelsea. Đây là mục tiêu Quỷ đỏ đã theo đuổi trong thời gian dài trước đây. Bản thân Fabregas cũng là học trò cũ của Mourinho ở The Blues.

Watford và West Ham muốn có Henry. Tờ The Sun cho hay, sau khi Henry quyết định rời khỏi Arsenal, hai CLB Watford và West Ham muốn mời cựu tiền đạo này về tham gia công tác huấn luyện.

Galatasaray muốn mượn Bony. Cũng theo tờ The Sun, Galatasaray muốn mượn tiền đạo Bony từ Man City với mức phí 3 triệu bảng, kèm theo điều khoản có thể mua đứt với mức phí 17 triệu bảng.

Schurrle ở rất gần Dortmund. Theo nguồn tin từ tờ Bild, CLB Dortmund và Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận ở thương vụ Schurrle. Theo đó, Dortmund đồng ý chi 30 triệu euro để sở hữu cầu thủ này.

Juventus, Napoli đều muốn có Icardi. Theo nguồn tin từ người đại diện (và đồng thời là vợ) của Icardi, Wanda Nara, cả Juventus và Napoli đều đang muốn có sự phục vụ của chân sút người Argentina.

West Ham có Ashley Fletcher. Ngày hôm qua, West Ham đã chính thức sở hữu tiền đạo trẻ Ashley Fletcher theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ này vừa bị M.U thải loại vào mùa Hè này.

Inter Milan đang gạ mua tiền đạo Keita Balde Diao của Lazio với giá 20 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng đề nghị Diao ký hợp đồng 5 năm trị giá 1,6 triệu euro mỗi mùa.

Arsenal vừa đánh tiếng hỏi mua hậu vệ Daniele Rugani của Juventus với giá 25 triệu bảng, nhưng Bà đầm già thành Turin đã thẳng thừng từ chối.

Sporting Lisbon vừa nhận được lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Joao Mario với giá 50 triệu euro được gửi tới từ Inter Milan. Giá trị của Mario vừa tăng vọt do anh mới cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.

Barca sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Lucas Digne của PSG với giá 16,5 triệu bảng, theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tiền vệ N'Golo Kante đã từ chối gia hạn hợp đồng để hưởng mức lương 100.000 bảng ở Leicester. Đây là động thái cho thấy anh đã sẵn sàng chuyển sang khoác áo Chelsea.

Tiền vệ Jordon Ibe đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bournemouth, nhiều khả năng trong 24 giờ tới anh sẽ rời Liverpool để đầu quân cho đội bóng này với giá 15 triệu bảng.

Juventus vừa đưa tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vào danh sách những cầu thủ mà mình muốn chiêu mộ để thay thế cho Alvaro Morata, tuy nhiên họ đang phải cạnh tranh quyết liệt với Wolfsburg.

BLĐ Juventus đang xem xét khả năng bỏ ra 18 triệu euro (chưa kể phí phát sinh) để chiêu mộ Gabriel Barbosa, tiền đạo 19 tuổi người Brazil vừa gia hạn hợp đồng với Santos đến năm 2021.

Cựu tiền đạo Man United - Bebe vừa chia tay Benfica để gia nhập Eibar theo hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Sau khi Napoli thất bại trong nỗ lực chèo kéo tiền vệ Axel Witsel, Inter Milan đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ thuộc biên chế Zenit này.

.

TH

.