Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/thong-tin-chuyen-nhuong-24h-qua-686593/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/thong-tin-chuyen-nhuong-24h-qua-686593/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thông tin chuyển nhượng 24h qua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 05/07/2016, 14:33 [GMT+7]

Thông tin chuyển nhượng 24h qua

Chelsea chiêu mộ Michy Batshuayi, bán Diego Costa; PSG đón 2 tân binh; Barca sắp có Denis Suarez... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

- Sau sự xuất hiện của tân binh Michy Batshuayi đồng thời tiếp cận với Graziano Pelle (Southampton), BLĐ Chelsea dự tính sẽ để tiền đạo Diego Costa ra đi trong thời gian tới với điểm đến nhiều khả năng là đội bóng cũ Atletico Madrid.

- Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille với mức phí 39 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi người Bỉ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Michy Batshuayi
Michy Batshuayi

- Trong ngày hôm qua (3/7), PSG đã hoàn tất và giới thiệu cùng lúc 2 tân binh Grzegorz Krychowiak từ Sevilla (33,6 triệu euro) và Thomas Meunier từ Club Brugge (7 triệu euro).

- Tân HLV của Southampton, Claude Puel đã chuẩn bị sẵn 12,5 triệu bảng để trả cho Lille nhằm chiêu mộ hậu vệ Djibril Sidibe.

- PSG đang tiếp cận với Real nhằm chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez để sớm hoàn thiện đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

James Rodriguez
James Rodriguez

- Nguồn tin từ Sky Sport tiết lộ, trong vòng 24 giờ tới, Crystal Palace sẽ hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ James Tomkins của West Ham. Mức phí để hoàn tất thương vụ với cầu thủ 27 tuổi vào khoảng 12,5 triệu bảng.

- Các cuộc thương thảo giữa Barca và Villarreal sắp đạt kết quả và nhiều khả năng tiền vệ trẻ Denis Suarez sẽ gia nhập sân Nou Camp, chậm nhất là cuối tuần này.

- Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng tới tiền đạo 21 tuổi người Nhật Bản, Takuma Asano từ CLB Sanfrecce Hiroshima.

-  Leicester là 1 trong 4 đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang quan tâm tới tiền đạo ĐT xứ Wales, Hal Robson-Kanu, cầu thủ hiện thất nghiệp nhưng tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2016.

Robson-Kanu
Robson-Kanu

- HLV Mauricio Pochettino của Tottenham sẵn sàng bán tiền vệ Ryan Mason cho Hull City nếu như nhận đủ 10 triệu bảng.

- Napoli đang nỗ lực đánh bại Liverpool trong cuộc cạnh tranh sở hữu tiền vệ Pior Zienlinski của Udinese. Đội chủ sân San Paolo mới đưa ra lời đề nghị mới trị giá 12 triệu euro cho cầu thủ 23 tuổi người Ba Lan.

- Hậu vệ đang thi đấu rất hay trong màu áo ĐT Iceland tại EURO 2016, Ragnar Sigurdsson thổ lộ mong muốn được tới Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 30 tuổi đang được Tottenham và Leicester quan tâm.

Ragnar Sigurdsson
Ragnar Sigurdsson

- Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, thủ môn Diego Lopez của AC Milan nhiều khả năng sẽ chuyển tới Chelsea trong ít ngày tới.

- HLV Leonid Slutsky của CSKA Moscow cho biết, tiền vệ Ahmed Musa sẽ tới Anh trong tuần này và nhiều khả năng sẽ cập bến Leicester.

- Tiền đạo Glenn Murray của CLB Bournemouth đã chuyển sang thi đấu cho đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Anh, Brighton bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải 2016/17.

.

TH

.