Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/tong-hop-chuyen-nhuong-147-688540/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/tong-hop-chuyen-nhuong-147-688540/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng hợp chuyển nhượng 14/7 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/07/2016, 09:45 [GMT+7]

Tổng hợp chuyển nhượng 14/7

Higuain được đề nghị lương khủng; Real lật kèo Chelsea trong vụ Morata; Juventus sắp có Benatia... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

- CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc mới gửi lời đề nghị siêu khủng, 800.000 bảng/tuần (gấp gần 3 lần Cristiano Ronaldo) để thuyết phục tiền đạo Gonzalo Higuain (Napoli) sang thi đấu. Tuy nhiên, chân sút người Argentina đã thẳng thừng từ chối.

- Real đã chấm dứt tham vọng của Chelsea bằng tuyên bố sẽ giữ lại tiền đạo Alvaro Morata, đồng thời yêu cầu tuyển thủ Tây Ban Nha cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Higuain
Higuain

- Chelsea đã đồng ý để trung vệ trẻ 23 tuổi Tomas Kalas chuyển tới Fulham thi đấu theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

- Cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của M.U đang lọt vào tầm ngắm của Barca. Tuyển thủ Hà Lan cũng đang là cái tên được tân HLV Jose Mourinho đưa vào danh sách thanh lý của Quỷ đỏ.

Memphis Depay
Memphis Depay

- Arsenal gặp khó trong thương vụ hỏi mua tiền vệ trẻ Julian Draxler, khi đội chủ quản Wolfsburg hét giá 55 triệu bảng cho ngôi sao người Đức.

- Real Madrid không muốn bán trung vệ Nacho cho AS Roma, do thiếu vắng người dự phòng cho cặp đôi Sergio Ramos và Pepe. Cầu thủ 26 tuổi lúc này đang cân nhắc chia tay sân Bernabeu.

- Everton đang là đội bóng chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel. Được biết, Napoli đã quyết định rút lui khỏi thương vụ chuyển nhượng cầu thủ thuộc biến chế Zenit.

- Stoke đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng tới Juventus nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ Mario Lemina. Cầu thủ 22 tuổi người Gabon cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Leicester.

Mario Lemina
Mario Lemina

- Website của CLB Liverpool xác nhận đã để cầu thủ trẻ 19 tuổi, Sergi Canos chuyển sang khoác áo Norwich với mức phí không được tiết lộ.

- Atletico Madrid đang có những cuộc đàm phán với Sevilla nhằm chiêu mộ tiền đạo Kevin Gameiro.

- Hậu vệ Adriano của Barca đang trên đường chia tay sân Nou Camp để chuyển sang khoác áo Lazio ở mùa giải tới.

- Tiền đạo Cristian Tello của Barca đã từ chối lời đề nghị chuyển tới Liverpool để gia nhập Fiorentina, đội bóng mà cầu thủ này từng thi đấu mùa trước theo dạng cho mượn.


- Juventus đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia từ Bayern Munich với mức phí khoảng 20 triệu euro. Cầu thủ 29 tuổi người Pháp sẽ có mặt tại Italia ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế.

Mehdi Benatia
Mehdi Benatia

- Monaco đã để tiền đạo Lacina Traore chuyển sang khoác áo CSKA Moscow theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải 2016/17.

- Lão tướng Tim Cahill đã đồng ý trở lại quê nhà Australia để khoác áo CLB Melbourne City, sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng Trung Quốc, Huangzhou Greentown vào cuối tháng 7.

- Ajax tuyên bố tiền đạo người Ba Lan, Arkadiusz Milik không phải để bán. Chân sút 22 tuổi được Everton liên hệ nhằm thay thế vị trí của Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ ra đi.

.

TH

.