Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201507/vang-cong-phuong-hagl-van-thang-soc-truoc-doi-dau-bang-624247/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201507/vang-cong-phuong-hagl-van-thang-soc-truoc-doi-dau-bang-624247/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vắng Công Phượng, HA.GL vẫn thắng 'sốc' trước đội đầu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/07/2015, 09:55 [GMT+7]

Vắng Công Phượng, HA.GL vẫn thắng 'sốc' trước đội đầu bảng


Bấm Play để xem video

Chẳng mấy ai có thể tin rằng HA.GL có thể làm nên chuyện trước B.BD, bất chấp việc họ được thi đấu trên sân nhà Pleiku – nơi mà đội bóng phố Núi hòa cả 4 trận gần nhất. Quan điểm trên càng được khẳng định khi ngay ở phút thứ 2, Công Vinh đã sớm đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Song đúng trong hoàn cảnh không có sự hiện diện của Công Phượng và Tuấn Anh, một cầu thủ khác của HA.GL đã bất ngờ tỏa sáng rực rỡ.
 
Tiền vệ Thanh Tùng ghi liền 2 bàn thắng ở những phút 26 và 53, giúp HA.GL lội ngược dòng trước đội bóng đất Thủ. Đáng nói hơn trong cả 2 bàn thắng kể trên, hàng thủ của B.BD đều xảy ra tình trạng lộn xộn trong vòng cấm.
 
Với kết quả này, HA.GL đã lần đầu tiên giành 3 điểm trọn vẹn sau 11 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Còn với B.BD, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ. Cần nhấn mạnh rằng, những đối thủ của B.BD chỉ là Sanna Khánh Hòa và HA.GL.
 
.

TH