Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201507/xem-slna-thang-thuyet-phuc-doi-bong-vung-mo-624224/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201507/xem-slna-thang-thuyet-phuc-doi-bong-vung-mo-624224/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xem SLNA thắng thuyết phục đội bóng vùng mỏ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/07/2015, 09:26 [GMT+7]

Xem SLNA thắng thuyết phục đội bóng vùng mỏ

Bấm Play để xem video.
 
ĐÚNG NHƯNG CHƯA… CHUẨN
 
Than.QN đã lựa chọn lối đá phòng ngự phản công, điều này không sai bởi SLNA chơi rất hay trên sân nhà. Thực tế, Than.QN đã kiểm soát trận đấu tốt và có nhiều pha phản công sắc bén. Hàng tiền vệ Than.QN đã linh hoạt trong việc hạn chế các pha sút xa của đối phương và hỗ trợ Minh Tuấn, Hồng Quân ở phía trên hiệu quả. 
 
Phút 39, Than.QN có pha phản công mẫu mực, và Minh Tuấn đã dứt điểm chính xác giúp đội khách gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Than.QN lại bất ngờ bị đối phương xuyên thủng lưới sau những pha phối hợp cự ly gần. Trong tình thế bị dẫn 1-2, Than.QN quyết định chơi tất tay khi tung lần lượt hai tiền đạo Gomez, Quang Hải vào sân để cùng Hồng Quân tạo nên 3 mũi giáp công. 
 
Đội khách rất quyết tâm nhưng đen cho họ là tiền đạo Gomez lại quá kém trong dứt điểm nên không thể có được bàn gỡ 2-2 mà thậm chí còn bị đối phương “điểm huyệt” bằng bàn thắng ở gần cuối trận. 
 
 
CHỦ NHÀ BIỂU DƯƠNG SỨC MẠNH
 
Các CĐV SLNA đội mưa đến sân đã không phải thất vọng khi chứng kiến đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường thi đấu rất mạch lạc. Chơi với hai tiền đạo Abdul, Baba, SLNA đã khiến Than.QN rất vất vả trong việc theo kèm và cản phá. Phút 21, Phi Sơn đi bóng lắt léo bên cánh trái và chuyền rất thuận lợi cho Baba dứt điểm trái phá, xé lưới Than.QN. 
 
Phải nói rằng, dàn cầu thủ trẻ của SLNA đã có sự trưởng thành lớn khi họ biết phá vỡ hệ thống phòng ngự dày đặc bằng các pha phối hợp đường nét và hơn hết là họ không nôn nóng khi đối phương phòng ngự số đông. Phút 65, Quang Tình chuyền bóng tinh tế cho cầu thủ vào sân thay người Thế Cường dứt điểm hóc hiểm, nâng tỷ số lên 2-1. 
 
Bàn thắng này đã khiến các cầu thủ Than.QN cuống và nhìn cách SLNA thi đấu, NHM xứ Nghệ rất tin tưởng 3 điểm sẽ ở lại sân Vinh. Thực tế, trước khi Phi Sơn nâng tỷ số lên 3-1 thì các cầu thủ SLNA đã chơi rất chững chạc và tạo ra ít nhất 3 cơ hội có thể ghi bàn. SLNA không có nhiều ngôi sao nhưng cách triển khai lối chơi và tâm lý thi đấu vững vàng thì họ vượt trội đối phương. Thế nên việc đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường thắng 3-1 cũng là hợp lý.
 
Thua vẫn đáng khen
 
Chiều qua, Than.QN không có HLV trưởng Đinh Cao Nghĩa. Đó là trận đấu thứ 2 liên tiếp, “tướng” Nghĩa không xuất hiện trong ca-bin huấn luyện, nhưng không vì thế mà Than.QN sụp đổ về tinh thần. Dưới sự dẫn dắt của trợ lý Hoàng Thọ, Than.QN có đấu pháp tốt và tinh thần thi đấu máu lửa. Có chăng họ chỉ thua vì ngoại binh kém chất lượng và khâu dứt điểm chưa đạt đến độ chuẩn cần thiết.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SLNA: Đức Cường, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Quang Tình, Phi Sơn (Ngọc Toàn, 88’), Xuân Thắng (Thế Cường, 46’), Abdul (Đình Bảo, 66’), Baba.
Than.QN: Văn Phong, Trọng Nghĩa (Quang Hải, 75’), Huy Cường, Bật Hiếu, Văn Việt, Hải Huy (Văn Hiếu, 66’), Kizito, Minh Tuấn, Xuân Tú, Hoàng Max, (Gomez, 69’), Hồng Quân.

 

.

TH