Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201507/slna-thang-dep-va-top-4-622283/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201507/slna-thang-dep-va-top-4-622283/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA: Thắng đẹp và top 4 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/07/2015, 15:15 [GMT+7]

SLNA: Thắng đẹp và top 4

Bấm Play để xem video. (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

(Congannghean.vn)-Ở vòng 14, sau trận hòa với đội bóng đương kim vô địch Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu. Được trở về sân nhà tiếp đón đội bóng Đồng Tâm Long An ở vòng 15, SLNA quyết tâm giành trọn 3 điểm để bám đuổi nhóm đầu bảng.

Không như trận đấu trước, ở trận này HLV Ngô Quang Trường có một số thay đổi, khi không dùng tiền đạo Tuấn Tài mà thay vào đó là cầu thủ trẻ Đình Bảo sẽ đá cặp với Ouattara Baba trên hàng công. Tuyến hậu vệ là cặp trung vệ Ngọc Hải và Minh Đức, ở trận này do thủ môn số 1 của SLNA là thủ thành Nguyên Mạnh chưa kịp bình phục chấn thương nên Quốc Cường sẽ là người được tin tưởng gác khung thành đội nhà.

Được chơi trên sân nhà, SLNA chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Với lối chơi tấn công, số cơ hội được các cầu thủ Phi Sơn, Quang Tình, Hoàng Thịnh được tạo ra luôn đặt  khung thành của đội khác trong trình trạng báo động.  Sau rất nhiều nỗ lực tấn công, các học trò của HLV Ngô Quang Trường cũng tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 43, Quang Tình với cú sút căng như kẻ chỉ từ ngoài vòng cấm tung lưới ĐTLA.

Bước sang hiệp hai, ĐTLA đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, khi chưa tìm được bóng tới khung thành đội nhà thì ĐTLA suýt chút nữa đã phải nhận thêm bàn thua. Gần hết 2/3 thời gian thi đấu, tận dụng sự mất tập trung hàng hậu về của SLNA,  phút 80  Nguyễn Thanh Hải sau khi thoát xuống nhận đường chuyền của đồng đội vuốt bóng qua đầu thủ môn Quốc Cường gỡ hòa cho đội khách.

Tuy nhiên niềm vui của đội khách chưa được lâu, phút 85 Ngô Hoàng Thịnh đã trở thành người hùng của SLNA với cú sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này SLNA leo lên vị trí thứ 4 với 25 điểm có được sau 15 vòng đấu.

.

ĐÌnh Hưng

Tags: SLNA
.