Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201507/xem-lai-tran-hoa-cua-slna-tren-thanh-dia-cua-binh-duong-620572/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201507/xem-lai-tran-hoa-cua-slna-tren-thanh-dia-cua-binh-duong-620572/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xem lại trận hòa của SLNA trên 'thánh địa' của Bình Dương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/07/2015, 08:58 [GMT+7]

Xem lại trận hòa của SLNA trên 'thánh địa' của Bình Dương



Bấm Play để xem video

HLV Ngô Quang Trường bố trí đội hình chiến thuật 4-5-1 thiên về phòng ngự nhưng với sự cơ động của các tam giác, tứ giác, hàng loạt những pha phối hợp nhỏ với số lượng người tham gia đông hơn giúp đội bóng xứ Nghệ giành được quyền kiểm soát khu vực trung tuyến. Bị bẻ gãy những pha phối hợp nhỏ bởi vô vàn những tình huống vào bóng rất rát của đối phương, B.BD chỉ còn một cách duy nhất là chuyền dài nhưng cặp tiền đạo Công Vinh - Abass dễ dàng bị 4 hậu vệ chơi giăng ngang và sự xuất sắc của thủ môn Đức Cường hoá giải.

Ngay từ phút thứ 4, SLNA đã tạo được đột biến khi Phi Sơn đột phá bên cánh phải rồi chuyền vào để Ngọc Toàn đệm bóng tung lưới B.BD, đội bóng xứ Nghệ dẫn trước 1-0. Dẫn bàn trước, lại được sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV nhà, SLNA càng hưng phấn hơn và tổ chức được những đợt tấn công hết sức lợi hại. Phút thứ 10, B.BD chịu tổn thất tiếp theo khi Trọng Hoàng dính chấn thương và phải rời sân. Người vào thay là Tăng Tuấn. Nhưng sự thay người này hoá ra lại tạo được sự đột biến bởi 16 phút sau, từ một đường chuyền của đồng đội, Tăng Tuấn đã dứt điểm gọn gàng, gỡ hoà 1-1 cho B.BD.
 


Thần tài Tăng Tuấn gỡ hoà, cứu cho B.BD khỏi một thất bại. Ảnh: Anh Tài


Kể từ sau bàn gỡ hoà. B.BD chơi thấp hơn, tổ chức tấn công từ phần sân nhà, lấy lại được thế trận và gây áp lực lên khung thành của SLNA. Nhà vô địch lượt đi V.Leaugue 2015 có nhiều pha hãm thành nguy hiểm nhưng cả Moses, Mai Tiến Thành, Công Vinh đều không đủ may mắn để ghi bàn thắng cho B.BD.

Sang hiệp 2, hai đội lần lượt có những sự thay đổi người, trong đó, Công Vinh rời sân ở phút 62 trong những cái lắc đầu buồn bã. Tuy nhiên, các CĐV SLNA đã hô vang: “Công Vinh, Công Vinh” để động viên tinh thần cho một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của đội bóng. Rất nhiều những pha tấn công được tạo ra, 6 cơ hội tốt được chia đều cho mỗi đội nhưng tất cả những pha dứt điểm đều không đạt độ khó cần thiết và hai đội chấp nhận chia điểm sau trận hoà 1-1.

Điểm nhấn đậm nét của trận đấu này chính là khán giả, đặc biệt là những người ủng hộ SLNA. Ước tính, có tới 10.000 CĐV xứ Nghệ đã nhuộm vàng sân Bình Dương và tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt chưa từng có trên sân khách. Ngay cả CĐV Bình Dương cũng thừa nhận SLNA có lực lượng CĐV hùng hậu và cuồng nhiệt nhất Việt Nam.

Đội hình thi đấu:
B.BD:
Esele; Văn Hoàn, Michal, Xuân Luân, Xuân Thành; Trọng Hoàng (Tăng Tuấn, 10', Tấn Tài, 88’), Tiến Thành, Moses, Anh Đức; Công Vinh  (Văn Thành, 62'), Abass.
SLNA: Đức Cường; Ngọc Đức, Minh Đức, Ngọc  Hải, Đình Đồng; Phi Sơn (Thế Cường, 75’), Hoàng Thịnh (Tuấn Tài, 46'), Quang Tình, Ngọc Toàn, Xuân Thắng (Sỹ Sâm, 86’); Baba.

.

TH