Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/west-ham-mu-quy-do-chet-hut-586171/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/west-ham-mu-quy-do-chet-hut-586171/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
West Ham - MU: Quỷ đỏ chết hụt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/02/2015, 09:33 [GMT+7]

West Ham - MU: Quỷ đỏ chết hụt

 
 
Trận đấu đã diễn ra căng thẳng, kịch tính đến những giây cuối cùng.
 
Được đánh giá cao hơn, nhưng MU đã khởi đầu rất tồi tệ. Trong hiệp 1, tuyến giữa của "Quỷ đỏ" gần như tê liệt trước lối chơi hợp lý của đối thủ khiến các tiền đạo đói bóng, còn hàng thủ thường xuyên phải đối mặt với những pha lên bóng tiềm ẩn sự nguy hiểm của đội chủ nhà West Ham.

Nhưng may là trong hiệp thi đấu đầu tiên, "Quỷ đỏ" đã không bị thủng lưới nhờ sự xuất sắc của De Gea trong khung gỗ. Ít nhất 2 lần, thủ thành người Tây Ban Nha đã cứu thua cho MU với những pha cản phá xuất thần thường thấy.
Bị thủng lưới trước, may mắn MU (áo trắng) có bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 2
Bị thủng lưới trước, may mắn MU (áo trắng) có bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 2
Sang đầu hiệp 2, trong khi MU còn chưa kịp xốc lại đội hình thì đội khách đã bị thủng lưới. Phút 49, từ pha đá phạt, Kouyate xử lý khéo léo trong vòng cấm rồi tung cú sút căng hạ gục De Gea.
 
Bị dẫn bàn, MU buộc phải đẩy cao đội hình, nhưng lối chơi của đội khách có phần bế tắc, hoặc khi có cơ hội những chân sút như Falcao hay Persie lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
 
Những tưởng, thầy trò Van Gaal sẽ ra về tay trắng, thì đến phút bù giờ thứ 2, Blind đã sắm vai người hùng với pha bắt vô lê hiểm hóc gỡ hòa cho MU. Sau đó, "Quỷ đỏ" còn chơi thiếu người do Luke Shaw nhận thẻ vàng thứ 2.
 
Trận hòa hú vía giúp MU tiếp tục duy trì được vị trí thứ 4, nhưng chỉ còn hơn đội xếp sau là Tottenham vỏn vẹn có 1 điểm.
 
Chung cuộc: West Ham 1-1 MU
 
Ghi bàn:
 
West Ham: Kouyate 49'
 
MU: Blind 92'
 
Thẻ đỏ: Luke Shaw 93'
 
Đội hình ra sân:
 
West Ham: Adrian, Jenkinson, Song, Tomkins, Cresswell, Kouyate, Noble, Downing, Nolan, Valencia, Sakho.
 
MU: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Shaw, Blind, Rooney, Januzaj, Di Maria, van Persie, Falcao.

 

.

TH

.