Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/arsenal-aston-villa-phao-no-tung-bung-584269/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/arsenal-aston-villa-phao-no-tung-bung-584269/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal - Aston Villa: 'Pháo' nổ tưng bừng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/02/2015, 08:58 [GMT+7]

Arsenal - Aston Villa: 'Pháo' nổ tưng bừng

 
 
 
Đội bóng của HLV Paul Lambert chỉ có thể trụ được 8 phút trước khi bị thủng lưới bàn đầu tiên bởi pha bấm bóng tinh tế của Olivier Giroud sau khi cầu thủ người Pháp nhận đường chuyền tinh tế của Mesut Ozil. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.
 
Sang hiệp 2, “Pháo thủ” mới thực sự gieo nỗi ác mộng vào khung thành của đội khách. Phút 56, Giroud vẩy má ngoài đẳng cấp chuyền bóng tạo điều kiện để Ozil băng xuống đối mặt và hạ gục thủ thành Brad Guzan bên phía Aston Villa.
 
Chỉ 13 phút sau, “Pháo thủ” lại lại khiến thủ môn kỳ cựu người Mỹ phải vào lưới nhặt bóng với tình huông thoát xuống và dứt điểm cực nhanh của Walcott.
 
Đến phút thứ 74, Brad Guzan đã phạm lỗi cản phá trái phép với Chupa Akpom trong vòng cấm tạo điều kiện để Cazorla ghi bàn trên chấm phạt đền đưa đội chủ nhà dẫn trước 4-0.
 
Santi Cazorla thực hiện cú đá phạt đền thành công cho Arsenal
Santi Cazorla thực hiện cú đá phạt đền thành công cho Arsenal
 
Một ngày buồn của Aston Villa chỉ khép lại sau khi họ phải nhận bàn thua cuối cùng bởi pha đặt lòng xuất thần của cầu thủ mới 19 tuổi Bellerin bên phía  Arsenal.
 
Với thắng lợi này, đội quân của Arsene Wenger đã có 42 điểm sau 23 vòng đấu tại Premier League và đòi lại được vị trí thứ 5 từ tay Tottenham Hotspur. Còn Aston Villa, họ vẫn đứng thứ 16 với chỉ 22 điểm.
 
Chung cuộc: Arsenal 5-0 Aston Villa
 
Ghi bàn: Giroud 8’, Ozil 56’, Walcott 63’, Cazorla 75’ (pen), Bellerin 90+2’
 

 

.

TH