Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/chelsea-man-city-can-tai-can-suc-584060/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/chelsea-man-city-can-tai-can-suc-584060/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Man City: Cân tài cân sức - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/02/2015, 09:57 [GMT+7]

Chelsea - Man City: Cân tài cân sức

 

 

Lampard không đá chính trước Chelsea nhưng anh vẫn phải nhận những tiếng la ó cùng các băng-rôn chỉ trích từ khắp khán đài của sân Stamford Bridge.
 
Man City và Chelsea chủ động chơi nhanh trong những phút đầu tiên để sớm có bàn thắng nhưng cả 2 đều thất bại với chiến thuật này.
 
Bên cạnh đó việc các ngôi sao như Aguero hay Hazard bị "chăm sóc đặc biệt" cũng khiến trận đấu trở nên có rất ít cơ hội.
 
Trận đấu tại Stamford Bridge diễn ra cân bằng và chặt chẽ
Trận đấu tại Stamford Bridge diễn ra cân bằng và chặt chẽ
 
Trong một thế trận khá lép vế, Chelsea bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 41 sau pha căng ngang của Hazard để Remy dễ dàng đệm bóng cận thành. Tuy nhiên chưa đầy 4 phút sau, thủ thành Courtois;  mắc sai lầm và Silva  đưa mọi thứ trở lại vạch xuất phát với pha đá nối đầy nhạy cảm.
 
Sau giờ nghỉ, thế trận chặt chẽ lại được tái lập. Việc những cầu thủ sáng tạo như Hazard, Oscar hay Silva liên tục bị đeo bám và phạm lỗi khiến trận đấu trở nên bế tắc.
 
Rốt cục không có bàn thắng nào được ghi thêm dù HLV Mourinho lẫn Pellegrini đều có những sự thay đổi chiến thuật đầy tính toán.
 
Kết quả hòa khiến khoảng cách 5 điểm giữa Chelsea và Man City vẫn được giữ nguyên trên bảng xếp hạng.
 
Chung cuộc: Chelsea 1-1 Man City
 
Ghi bàn: Remy 41' - Silva 45'
.

TH