Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/chelsea-bradford-kich-ban-kho-tin-582159/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/chelsea-bradford-kich-ban-kho-tin-582159/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Bradford: Kịch bản khó tin - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 25/01/2015, 10:16 [GMT+7]

Chelsea - Bradford: Kịch bản khó tin

Mourinho lần đầu tiên trải qua một trận đấu "điên rồ" như thế trong sự nghiệp.
 
Tiếp đón đội bóng hạng 3 Bradford, HLV Jose Mourinho tự tin cất giữ hàng loạt trụ cột của Chelsea. Fabregas, Terry, Courtois đều ngồi dự bị trong khi chân sút số 1 Diego Costa còn không được điền tên trong danh sách thi đấu.
 
Chiến lược gia người Bồ cũng gây ngạc nhiên khi để cả 2 tiền đạo Remy và Drogba sát cánh trên hàng công của "The Blues".
Chelsea gây thất vọng dù đã dẫn trước 2 bàn
Chelsea gây thất vọng dù đã dẫn trước 2 bàn
Dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge không mấy khó khăn để kiểm soát hoàn toàn thế trận. Những bàn thắng của Gary Cahill rồi Ramires là hệ quả tất yếu của vô số những tình huống hãm thành.
 
Tuy nhiên, kể từ đó những học trò của Mourinho có dấu hiệu thỏa mãn và chủ quan rõ rệt. Và cái giá cho thái độ không thể chấp nhận này là quá đắt.
 
Bradford liên tiếp có 3 bàn thắng do công của  Stead cuối hiệp 1 và  Morais, Halliday trong cuối hiệp 2 để thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục.
 
Dù sau đó Mourinho tung ngôi sao Hazard vào sân nhưng rốt cục chỉ khiến Chelsea phải nhận thêm bàn thua nữa ở phút bù giờ thứ 4.
 
Như vậy chỉ ít ngày sau khi mạnh miệng tuyên bố muốn ăn 4 ở mùa giải này, "Mou Team" đã phải chia tay FA Cup theo cách không thể thất vọng hơn.
 
Chung cuộc: Chelsea 2-4 Bradford
 
Ghi bàn: Cahill 21', Ramires 38' - Stead 41', Morais 75', Halliday 82', Yeates 94'
 
Đội hình ra sân:
 
Chelsea: Cech; Christensen, Zouma, Cahill, Azpilicueta; Ramires, Oscar, Mikel, Salah; Drogba, Remy
 
Bradford: Williams; Darby, McArdle, Davies, Meredith; Knott, Liddle, Morais, Halliday, Hanson, Stead.

 

.

TH

.