Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/barca-villarreal-tan-cong-vu-bao-584276/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/barca-villarreal-tan-cong-vu-bao-584276/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca - Villarreal: Tấn công vũ bão - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/02/2015, 09:06 [GMT+7]

Barca - Villarreal: Tấn công vũ bão

 
 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca dồn lên như muốn "ăn tươi nuốt sống" Villarreal. Các cơ hội cứ liên tiếp trôi qua mũi giày của Neymar, Messi và đặc biệt là Suarez.
 
Trong một thế trận hoàn toàn lép vế, bàn thắng bất ngờ lại đến với đội khách theo cách đầy may mắn.
 
Phút 30, cú ra chân cực nhanh của Cheryshev giúp "Tầu ngầm Vàng" phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Tuy nhiên đúng ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, Neymar gỡ hòa cho Barca với cú đá bồi cận thành dễ dàng.
 
Barca có chiến thắng chật vật trên sân nhà
Barca có chiến thắng chật vật trên sân nhà
 
Sau giờ nghỉ, kịch tính tại Nou Camp được đẩy lên cao độ với màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. Chỉ trong vòng chưa đầy 4 phút, 3 bàn thắng được ghi từ cả 2 phía. Đầu tiên là sai lầm không thể tha thứ của Pique khiến Barca bị Vietto trừng phạt.
 
Nhưng gần như ngay lập tức, đội chủ nhà lội ngược dòng với 2 bàn thắng liên tiếp của Rafinha rồi Messi. Trong quãng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực nhưng cả hai đội không thể sút tung lưới của nhau thêm lần nào nữa.
 
Chung cuộc: Barca 3 - 2 Villarreal
 
Ghi bàn: Neymar 45', Rafinha 53', Messi 55' - Cheryshev 30', Vietto 51'
 

 

.

TH