Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/16h30-ngay-62-slna-vs-ha-noitampt-ngang-suc-585519/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/16h30-ngay-62-slna-vs-ha-noitampt-ngang-suc-585519/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
16h30 ngày 6/2, SLNA vs Hà Nội.T&T: Ngang sức - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 06/02/2015, 10:15 [GMT+7]

16h30 ngày 6/2, SLNA vs Hà Nội.T&T: Ngang sức

(Congannghean.vn)-Trong 5 năm cực thịnh với 2 ngôi vô địch và 3 chức á quân, HN.T&T đánh bại mọi đối thủ, trừ SLNA. Sau 12 lần chạm trán, đội bóng của bầu Hiển nhiều ngôi sao, lắm tiền tài vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.
 
BẤT LỢI THUỘC VỀ HN.T&T
 
Có quá nhiều khó khăn chờ đợi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tại chảo lửa Vinh. Bất lợi đầu tiên và dễ nhận ra nhất chính nằm ở thành tích đối đầu nghèo nàn trong suốt 6 năm qua, với 12 lần đụng độ mà HN.T&T chưa thể giành nổi một chiến thắng. SLNA chính là đối thủ cuối cùng mà đội bóng của bầu Hiển muốn đánh bại. 
SLNA được đánh giá có nhiều lợi thế
SLNA được đánh giá có nhiều lợi thế
Khi đã bị đội đầu bảng B.BD, Than.QN bỏ xa tới 6 điểm chỉ sau 6 vòng đấu và buộc phải thắng trận này, HN.T&T lại không có sự phục vụ Hoàng Vũ Samson, vì án treo giò. Mất tay săn bàn số 1, đội bóng Thủ đô chắc chắn sẽ không còn nhiều phương án tấn công như thường thấy và sức ép lên khung thành của SLNA sẽ giảm đi ít nhiều. 
 
Sự xáo trộn về đội hình của HN.T&T chắc chắn sẽ xảy ra và để bù đắp cho hàng công, HLV Phan Thanh Hùng dành cả 2 suất ngoại cho tuyến đầu với Hector và Gonzalo. Trong những buổi tập vừa qua, Nguyễn Văn Biển và Dương Thanh Hào được tín nhiệm. Những cầu thủ trụ cột của HN.T&T có xuất thân từ SLNA thường không phát huy hết khả năng chuyên môn mỗi dịp gặp lại đội bóng cũ. Nhưng khó khăn lớn nhất của đội bóng Thủ đô nằm ở chất lượng mặt sân Vinh. Những ngày qua, mưa dầm khiến mặt sân Vinh không đạt chất lượng như thường thấy và đây là bất lợi rất lớn với những đội bóng chơi bóng nhỏ, sệt, nhanh và kỹ thuật như HN.T&T.  
 
NGƯỜI TẤN CÔNG ÁP ĐẶT, NGƯỜI TỬ THỦ TỚI CÙNG
 
Xếp 2 vị trí liên tiếp nhau trên BXH và cùng có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 5 vòng đấu vừa rồi nhưng cách tiếp cận trận đấu của HN.T&T và SLNA ở trận này khác nhau đến đối lập. Cụ thể, đội bóng Thủ đô chủ trương lấy tấn công làm phòng ngự. Đó là sự lựa chọn tối ưu bởi hàng thủ đang là gánh nặng của nhà cựu vô địch trong suốt những vòng đấu vừa qua. 
 
Từ đầu mùa, họ chưa thắng trận nào bị thủng lưới. HLV Phan Thanh Hùng muốn chiến đấu và chiến thắng bằng sở trường, tức là tấn công áp đặt để ghi bàn với các gương mặt sáng giá trên hàng công như Gonzalo, Văn Quyết, Thành Lương, Hector và cả Ngọc Duy. 
Văn Quyết hi vọng sẽ làm nên chuyện cho HN T&T
Văn Quyết hi vọng sẽ làm nên chuyện cho HN T&T
 
Trái lại, SLNA chơi tử thủ và tìm cơ hội bằng những đường phản công nhanh, sắc. Với một đoàn quân trẻ, ngoại binh không phải là thế mạnh, SLNA sẽ chơi phòng ngự - phản công ở trận này. HLV Ngô Quang Trường muốn bảo vệ vững vàng khung thành đội nhà với quyết tâm giành ít nhất một điểm. 
 
Với phong độ cao của Ngô Hoàng Thịnh cùng 2 bàn thắng ở trận trước, Hồ Tuấn Tài cũng có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp V-League, đội bóng xứ Nghệ có giải pháp dứt điểm cả trong khu vực 16m50 lẫn những pha nã đại bác từ xa. Sân trơn, bóng ướt mang lại lợi thế cho SLNA và đây cũng chính là yếu tố quan trọng để họ đánh bại Thanh Hóa với 4 bàn không gỡ. 
 
Đang bất lợi trong cuộc đua vô địch và phải làm khách của đội bóng chưa bao giờ thắng trong suốt chiều dài lịch sử, HN.T&T có quá nhiều động lực để giành trọn 3 điểm. Quan trọng là ông Phan Thanh Hùng có đủ nhân lực trong tay để hiện thực hóa mục tiêu 3 điểm.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2
.

TH

.