Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/cdv-xuong-duong-ung-ho-dt-viet-nam-phan-doi-bao-luc-567164/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/cdv-xuong-duong-ung-ho-dt-viet-nam-phan-doi-bao-luc-567164/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CĐV xuống đường ủng hộ ĐT Việt Nam, phản đối bạo lực - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/12/2014, 09:43 [GMT+7]

CĐV xuống đường ủng hộ ĐT Việt Nam, phản đối bạo lực

.
Bấm Play để xem video.(Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

(Congannghean.vn)-Chỉ chưa đầy 30 phút sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia tại trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup  2014, hàng vạn cổ động viên tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đã đổ ra đường để ăn mừng.

Cờ đỏ sao vàng ngập tràn các cung đường trung tâm. Vừa diễu hành, mọi người vừa hò reo và liên tục hô vang: "Việt Nam chiến thắng", "Việt Nam vô địch"... Không chỉ có các CĐV Việt Nam, nhiều người nước ngoài yêu bóng đá Việt Nam cũng đã hòa vào dòng người và cùng ăn mừng chiến thắng.

Cùng với việc ủng hộ đội tuyển việt nam, rất nhiều cđv đã phản đối việc một số cổ động viên Malaysia hành hung cổ động viên Việt Nam tại sân vận động. Nhiều người đã chia sẻ, cảm thông và gửi lời động viên đến các cổ động viên bị thương và mong họ vững vàng, bình tĩnh để giữ gìn sức khỏe, tiếp tục sát cánh cùng đội tuyển, vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Nhiều cổ động viên cho biết, họ thực sự vui mừng và tự hào trước chiến thắng này của đội tuyển Việt Nam. Họ hy vọng rằng, trong trận bán kết lượt về tại Việt Nam các cầu thủ của mình sẽ làm được hơn thế nữa để hiên ngang bước vào trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014.

.

T.H