Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/newcastle-chelsea-that-bai-dau-tien-566885/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/newcastle-chelsea-that-bai-dau-tien-566885/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Newcastle - Chelsea: Thất bại đầu tiên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 07/12/2014, 09:37 [GMT+7]

Newcastle - Chelsea: Thất bại đầu tiên

 

 
 
Độc cô cầu bại Chelsea đã phải nhận một kết cục khó ngờ trên sân St. Jame’s Park.
 
Ngay khi trọng tài Martin Atkinson vừa thổi còi khai cuộc, Chelsea đã ngay lập tức dồn lên hòng đánh phủ đầu đội chủ nhà.
 
Tuy nhiên, “The Blues” đã không thành công khi những nhân tố chủ chốt trên hàng công như Diego Costa, Hazard, Willian hay Oscar liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội.
 
Về phía Newcastle, sau những phút đầu gồng mình chống cự lại sức ép của đội khách, họ cũng đã dần lấy lại được thế trận với những đợt phản công khá tốt và tuyến giữa tranh chấp bóng tốt dần lên.
 
Lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh của “Chim chích chòe” đã phát huy hiệu quả ở hiệp 2 khi họ liên tiếp có hai bàn thắng của Papiss Cisse. Phút thứ 57, từ đường căng ngang rất căng của Sammy Ameobi, Cahill mắc sai lầm khi phá bóng hụt tạo điều kiện để Cisse dứt điểm cận thành dễ dàng làm tung lưới Courtois. 
Papiss Cisse chính là người hùng của trận đấu
Papiss Cisse chính là người hùng của trận đấu
Chơi thăng hoa, tiền đạo người Senegal có bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 79 nhờ việc tận dụng tốt đường chuyền dọn cỗ của Sissoko.
 
Tuy nhiên, khó khăn đến với đội chủ nhà khi không lâu sau, họ bị mất người do Steven Taylor phải nhận thẻ vàng thứ 2. Gần như ngay lập tức, Chelsea có bàn gỡ 1-2 nhờ cú đánh đầu chính xác của Drogba phút thứ 83.
 
Nhưng đó là tất cả những gì Chelsea làm được. Họ đã phải cay đắng nhận thất bại đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh năm nay.
 
Chung cuộc: Newcastle 2-1 Chelsea
 
Ghi bàn: Cisse 57’, 79’ - Drogba 83’
 
Thẻ đỏ: S.Taylor 81'
 
Đội hình ra sân:
 
Newcastle: Elliot, Coloccini, Janmaat, Coloccini, S.Taylor, Dummett, Sissoko, Tiote, Colback, Ameobi, Perez, Cabella
 
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Mikel, Fabregas, Willian, Oscar, Hazard, Costa

 

.

TH

.