Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/chum-tin-aff-suzuki-cup-2014-566285/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/chum-tin-aff-suzuki-cup-2014-566285/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chùm tin AFF Suzuki Cup 2014 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 05/12/2014, 09:38 [GMT+7]

Chùm tin AFF Suzuki Cup 2014

ĐT Việt Nam chỉ tập 1 buổi tại sân chính

234
Cả ĐT Malaysia lẫn ĐT Việt Nam chỉ tập 1 buổi duy nhất trước trận đấu trên sân Shah Alam

Do thời tiết thay đổi liên tục từ nắng nóng sang mưa vào ban đêm nên BTC quyết định cho cả ĐT Malaysia lẫn ĐT Việt Nam chỉ tập 1 buổi duy nhất trước trận đấu trên sân Shah Alam. Và HLV Miura đã quyết định là ĐT Việt Nam sẽ đến sân Shah Alam tập làm quen vào sáng nay. Vào buổi chiều, tại trụ sở LĐBĐ Malaysia sẽ diễn ra buổi họp kỹ thuật trước trận đấu.

Không ngại thời tiết Malaysia

ĐT Việt Nam đã có chuỗi ngày dài tập luyện và thi đấu tại Hà Nội dưới thời tiết lạnh giá. Thế nên khi di chuyển sang Malaysia, rất nhiều người đã lo rằng các học trò của HLV Miura sẽ khó thích nghi thời tiết nắng nóng lên đến 30 độ C tại Kuala Lumpur. Tuy nhiên, tiền vệ Thành Lương cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng về thể lực và nhiều cầu thủ trong đội đã từng thi đấu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên vấn đề nắng nóng tại Malaysia không quá đáng ngại với chúng tôi”.

Không để tình trạng chiếu tia laser trên các khán đài

Rất nhiều trận đấu diễn ra tại sân Shah Alam đã xảy ra tình trạng các CĐV chủ nhà đốt và thậm chí ném pháo sáng xuống khu cầu môn của đội khách. Vì thế, ông Mai Đức Chung - Trưởng đoàn ĐT Việt Nam yêu cầu phía Malaysia đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt không để tình trạng chiếu tia laser vào mặt thủ môn như Tấn Trường từng hứng chịu ở trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2010.

HLV Salleh kêu gọi CĐV đến Shah Alam

Đánh giá trận gặp Việt Nam sẽ cực kỳ khó khăn, HLV Dollah Salleh của Malaysia đang kêu gọi các CĐV đến sân để cổ vũ cho đội nhà. HLV này nói: “Bạn hãy tưởng tượng đi, chỉ cần 2.000 CĐV Malaysia ngồi hát giữa 40.000 CĐV Singapore ở trận đấu cuối đã tiếp them sức mạnh và chúng tôi đã đánh bại đối thủ để vào bán kết. Vậy Chủ nhật tuần này, nếu các CĐV lấp đầy sân Shah Alam thì cảm hứng chơi bóng của các tuyển thủ Malaysia càng lên cao hơn nữa”.

Ngày 6/12, trả vé trận Việt Nam - Malaysia

BTC trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ trả vé đăng ký mua qua đường công văn tại LĐBĐ Việt Nam từ 07h30 đến 16h30 ngày 06/12/2014. Các cơ quan, đơn vị khi tới nhận vé xin vui lòng mang theo: Bản photo CMND; Giấy giới thiệu và bản photo công văn mua vé. Đơn vị gửi công văn qua fax, vui lòng mang theo bản gốc công văn. Thông tin liên quan sẽ tiếp tục được cập nhật trên website LĐBĐ Việt Nam tại: www.vff.org.vn.

Safee Sali kịp bình phục để gặp Việt Nam

Pha lập công vào lưới ĐT Singapore trong chiến thắng 3-1 của ĐT Malaysia ở lượt trận cuối bảng B – AFF Suzuki Cup 2014 đã chấm dứt cơn khát bàn thắng hơn 1 năm của Safee Sali trong màu áo ĐTQG. Trong trận đấu đó, tiền đạo này bị thay ra ở những phút cuối. Safee thừa nhận là đã gặp vấn đề về thể lực nên không thể chơi hết trận. Tuy nhiên, anh này khẳng định đã hồi phục hoàn toàn và đủ sức để thi đấu trận gặp Việt Nam vào ngày 7/12 tới.

Ở trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2010, Safee chính là tác giả của 2 bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

.

Nguồn: Bóng Đá+