Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/hlv-miura-dat-muc-tieu-gianh-chien-thang-ngay-tren-san-cua-malaysia-566452/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/hlv-miura-dat-muc-tieu-gianh-chien-thang-ngay-tren-san-cua-malaysia-566452/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
HLV Miura đặt mục tiêu giành chiến thắng ngay trên sân của Malaysia - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 05/12/2014, 16:25 [GMT+7]

HLV Miura đặt mục tiêu giành chiến thắng ngay trên sân của Malaysia

Tuyên bố trong buổi họp báo trước trận đấu chiều 5/12, HLV Toshiya Miura không giấu giếm mục tiêu giành chiến thắng ngay trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup trước đội chủ nhà Malaysia.

234
HLV Miura và HLV Dollah Selleh đều tỏ rõ quyết tâm sẽ đưa đội bóng mình đang dẫn dắt sẽ giành chiến thắng ở trận bán kết lượt đi

Chiều ngày 5/12, tại trụ sở LĐBĐ Malaysia đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 giữa Malaysia - Việt Nam. Bước vào phòng họp báo với khuôn mặt đầy quyết tâm, HLV Miura cho biết: "Chúng tôi đã có những nghiên cứu kỹ đối với Malaysia. Họ là đội bóng chơi rất ấn tượng ở vòng bảng và chúng tôi phải tập trung cao độ để giành được kết quả tốt".

Trong khi đó, đội trưởng Tấn Tài chia sẻ: "Trong đội hình của Malaysia có rất nhiều cầu thủ chất lượng, có thể kể ra đây những cái tên như tiền vệ đội trưởng Mohd Safriq, tiền đạo Mohd Safee... Thi đấu ở sân Shah Alam chắc chắn sẽ có rất đông khán giả Malaysia, nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ giải quyết từng trận".

324
HLV Dollah Selleh tự tin Malaysia sẽ giành chiến thắng. Ảnh: Phan Tùng

Ngay sau đó, HLV trưởng của Malaysia, ông Dolllah Selleh cho biết: "Những ngày qua, Malaysia đã tìm hiểu kỹ càng về đội Việt Nam. Tất nhiên, việc chúng tôi bị mất 2 cầu thủ quan trọng ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của đội, nhưng Malaysia không phải là không có sự thay thế tốt. Chúng tôi tôn trọng ĐT Việt Nam nhưng để có lợi thế ở trận lượt về thì ĐT Malaysia sẽ phải giải cố gắng để giành chiến thắng".

Trước khi diễn ra cuộc họp báo giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam thì cũng tại trụ sở LĐBĐ Malaysia đã có cuộc họp kỹ thuật giữa lãnh đạo hai đội bóng. Tại đây, trưởng đoàn Mai Đức Chung đã nói với BTC địa phương cần thực hiện nghiêm hơn nữa công tác an ninh, an toàn trận đấu, nhất là việc phải có biện pháp để ngăn chặn pháo sáng trên khán đài ném vào cầu thủ Việt Nam. Mặt khác, ông Mai Đức Chung cũng yêu cầu phía chủ nhà phải thắt chặt việc khán giả Malaysia để họ không chiếu tia laser nhằm vào các vị trí ở hàng thủ ĐT Việt Nam.

Liên quan đến trang phục thi đấu vào ngày 7/12, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với áo đỏ, quần đỏ truyền thống. Còn Malaysia sẽ mặc áo xanh, quần trắng, đây không phải là màu truyền thống của Malaysia nhưng có lẽ đối phương đang muốn làm mới mình nên mới lựa chọn bộ trang phục không phải là quen thuộc với áo vàng, quần đen như trước đây.

Trận đấu giữa Malaysia - Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) trên sân Shah Alam và được tường thuật trực tiếp trên VTV6 và VTV6 HD.

.

Nguồn: Bóng Đá+