Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/cdv-malaysia-tan-cong-cdv-viet-nam-khi-doi-nha-that-bai-567072/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/cdv-malaysia-tan-cong-cdv-viet-nam-khi-doi-nha-that-bai-567072/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CĐV Malaysia tấn công CĐV Việt Nam khi đội nhà thất bại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/12/2014, 08:03 [GMT+7]

CĐV Malaysia tấn công CĐV Việt Nam khi đội nhà thất bại

Thất vọng với tỷ số thua 1-2 của đội nhà, một bộ phận CĐV Malaysia đã tấn công CĐV Việt Nam dẫn đến cảnh hỗn loạn trên sân Shah Alam. Máu đã đổ, nước mắt đã rơi trên khuôn mặt CĐV Việt Nam vốn chỉ chiếm một phần nhỏ trên khán đài.

 

 

 

 

 

Quang cảnh hỗn loạn trên khán đài khi CĐV Malaysia tràn sang phần khán đài của CĐV Việt Nam

Quang cảnh hỗn loạn trên khán đài khi CĐV Malaysia tràn sang phần khán đài của CĐV Việt Nam
Dùng nắm đấm để nói chuyện
Dùng nắm đấm để nói chuyện
Dùng bất cứ vật gì có trong tay để ném, đánh CĐV Việt Nam
Dùng bất cứ vật gì có trong tay để ném, đánh CĐV Việt Nam
Một CĐV Việt Nam bị thương ở đầu
Một CĐV Việt Nam bị thương ở đầu, máu chảy ướt áo

Được biết, ngay sau khi Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhận được thông tin CĐV Việt Nam bị đánh, ông đã liên lạc ngay với PCT Trần Quốc Tuấn đang có mặt ở sân Shah Alam để nắm tình hình.

Khi trận đấu kết thúc, ông Lê Hùng Dũng chỉ đạo ông Tuấn tiến hành khiếu nại lên Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), BTC giải AFF Cup, LĐBĐ Malaysia và thậm chí cả LĐBĐ châu Á (AFC) xung quanh vấn đề này.

 

.

TH