Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201507/tp-vinh-dam-bao-tuyet-doi-an-toan-cho-si-tu-619652/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201507/tp-vinh-dam-bao-tuyet-doi-an-toan-cho-si-tu-619652/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
TP Vinh: Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sĩ tử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 01/07/2015, 15:00 [GMT+7]

TP Vinh: Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sĩ tử

Bấm Play để xem video. (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

(Congannghean.vn)-Những ngày này, Thành phố Vinh đón hơn 5 vạn thí sinh và người nhà thí sinh tập trung cho kỳ thi trung học phổ thông năm 2015. Vì vậy, đảm bảo An toàn giao thông là phần việc rất quan trọng góp phần cho thành công của kì thi.

Ngay từ ngày 29/6, lượng người đã đổ về trung tâm thành phố Vinh rất đông. Lực lượng cảnh sát giao thông công an thành phố đã phải duy trì trực và tuần tra kiểm soát 24/24h để điều tiết giao thông, phân luồng đi lại. Đồng thời, phối hợp với công an phường, dân quân tự vệ và sinh viên tình nguyện để kiểm soát giao thông tại các giao lộ, không để xảy ra ách tắc, tạo điều kiện để thí sinh đến điểm thi nhanh nhất.

Bên cạnh đó, cảnh sát giao thông tiến hành phối hợp với cảnh sát khu vực, thanh tra đô thị để ngăn chặn tình trạng hàng quán chèo kéo, chặt chém khách hoặc tình trạng kẻ xấu lợi dụng tập trung đông người để móc túi, trộm cắp tài sản.

Hình ảnh cảnh sát giao thông đi sớm về muộn đã trở nên quen thuộc trong mỗi kì thi. Sự tận tụy của họ đã giúp cho mỗi thí sinh tự tin hơn khi làm bài và các phụ huynh an tâm hơn khi đưa con em mình tham dự kì thi quan trọng trong sự nghiệp học tập.

.

Phương Thủy - Đình Hưng

.