Thứ Sáu, 04/12/2020, 15:34 [GMT+7]

Xử lý các đối tượng vi phạm Luật Giao thông đường bộ

(Congannghean.vn)-Thời gian qua, trên địa bàn TX Thái Hoà xuất hiện nhóm đối tượng là thanh, thiếu niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy xe với tốc độ cao, rú ga, nẹt pô trên các tuyến đường mới thi công làm mất an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Qua công tác nắm tình hình, Công an thị xã xác định các nhóm đối tượng này chủ yếu là người ngoài địa bàn, hầu hết chưa đủ 18 tuổi. 

Một số đối tượng tại Công an TX Thái Hòa
Một số đối tượng tại Công an TX Thái Hòa
 
Thực hiện chỉ đạo đấu tranh, xử lý các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ và kế hoạch tuần tra kiểm soát, bảo đảm TTATGT, mới đây, Công an TX Thái Hòa đã xử lý nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hợp (SN 2004) trú tại xã Nghĩa Lộc; Nguyễn Đình Quyết (SN 2003) trú tại xã Nghĩa Trung; Lương Văn Nhân (SN 2003) trú tại xã Nghĩa Thành; Phan Văn Khởi (SN 2003) trú tại xã Nghĩa Thành, cùng huyện Nghĩa Đàn; Trần Văn Hiếu (SN 2004) trú tại xã Nghĩa Tiến và Phạm Văn Mạnh (SN 2004) trú tại phường Quang Phong, cùng TX Thái Hòa về các hành vi: Không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe, không gắn biển số. Đặc biệt, trong số này, Hiếu bị xử lý về hành vi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh.
 
Trong thời gian tới, Công an thị xã sẽ tiếp tục tập trung tăng cường đấu tranh, xử lý triệt để các hành vi tụ tập, điều khiển xe vi phạm Luật Giao thông đường bộ của các đối tượng thanh, thiếu niên nói riêng và các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ trên địa bàn nói chung nhằm bảo đảm TTATGT trên mỗi tuyến đường.
.

Ngọc Anh

.