Thứ Hai, 06/04/2020, 15:06 [GMT+7]

CSGT cùng người dân nhặt đất đá rơi vãi trên đường tuần tra

(Congannghean.vn)-Trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông, Tổ công tác của Đội CSGT 1.48 thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Nghệ An đã phát hiện một số đất đá sạt lở trôi xuống lòng đường, nên đã dừng lại cùng người dân thu dọn toàn bộ đưa vào lề đường đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông trên tuyến đường này.
CSGT Đội 1.48 nhặt đá rơi vãi trên đường
CSGT Đội 1.48 nhặt đá rơi vãi trên đường
Theo đó, vào sáng ngày 4/4 trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh và video về các chiến sỹ CSGT Đội CSGT 1.48 cùng người dân nhặt gạch đá rơi vãi trên đường. Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, đã nhận được nhiều lượt thích, được chia sẻ rộng rãi, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Các bình luận đều khen ngợi hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT. 
 
Thiếu tá Đặng Văn Cường Đội trưởng Đội CSGT 1.48 cho biết, khoảng hơn 9 giờ 45 phút ngày 4/4, tổ công tác Đội CSGT 1.48 gồm 3 đồng chí Đại uý Trần Mạnh Tiến tổ trưởng cùng 2 đồng chí khác trên đường đi thực hiện tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch. Khi đi đến Km12+800m thuộc địa bàn xã Quỳnh Tam- Quỳnh Lưu thì phát hiện tình một số đất đá sạt lở trôi xuống lòng đường do trời mưa tối qua. Ngay sau đó, Tổ công tác gồm 3 cán bộ, chiến sĩ đã dừng xe cùng với một số người dân khu vực quanh đó thu dọn toàn bộ số đất đá đưa vào lề đường để tránh gây nguy hiểm cho người và phương tiện, đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến. Hành động CBCS Đội CSGT 1.48 cùng với người dân thu dọn đất đá rơi vãi đã được một người đi đường chia sẻ trên Facebook. Những hình ảnh tuy nhỏ bé, giản dị song đã để lại ấn tượng về những chiến sỹ CSGT đẹp trong lòng nhân dân…
.

Cao Loan

.