Thứ Ba, 17/03/2020, 08:35 [GMT+7]
Quảng Bình

Cháy cửa hàng tạp hóa thiệt hại hơn 1 tỷ đồng

(Congannghean.vn)-Một cửa hàng tạp hoá nằm bên QL 1A, thuộc thôn 1, xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình đã bốc cháy dữ dội. Tuy vụ cháy xảy ra vào giữa trưa không gây thiệt hại về người nhưng  tài sản bị cháy gây thiệt hại ước tính  hơn 1 tỷ đồng.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy
Cụ thể, vụ cháy lớn này xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 16/3, tại cửa hàng tạp hóa nằm bên QL 1A,  thuộc thôn 1, xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình. Cửa hàng này là của gia đình anh Ngô Văn Chuyến (SN 1974) và chị Trần Thị Thành (SN 1977). Theo người dân ở gần hiện trường vụ cháy cửa hàng tạp hóa cho biết, đám cháy được xác định bùng lên từ phía phòng ngủ của gia đình, sau đó lan rộng ra ngoài. Lúc cháy, xuất hiện những tiếng nổ lớn khiến nhiều người xung quanh hoảng loạn vì sợ nổ bình gas ở trong cửa hàng.
 
Thời điểm cháy, chủ cửa hàng tạp hoá không có mặt. Đến khi lửa được dập tắt, hầu hết tài sản bên trong cửa hàng đã bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại hơn 1 tỷ đồng. 
 
Nhận được tin báo từ chính quyền địa phương, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Bình cùng an huyện Lệ Thủy đã nhanh chóng điều động xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
 
Hiện Công an huyện Lệ Thủy cùng các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. 
.

Văn Đỉnh

.