Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201507/ki-ot-boc-chay-trong-dem-thiet-hai-hon-200-trieu-dong-625421/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201507/ki-ot-boc-chay-trong-dem-thiet-hai-hon-200-trieu-dong-625421/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ki ốt bốc cháy trong đêm, thiệt hại hơn 200 triệu đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 24/07/2015, 10:13 [GMT+7]

Ki ốt bốc cháy trong đêm, thiệt hại hơn 200 triệu đồng

(Congannghean.vn)-Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 Nghệ An cho biết vào khoảng 3 giờ 30 ngày 23/7, ki ốt của bà Nguyễn Thị Huyền (trú khối 7, thị trấn Hưng Nguyên) bốc cháy. Ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn các tài sản trong ki ốt, tổng thiệt hại là hơn 200 triệu đồng.

Khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã huy động 2 xe chữa cháy và hơn 15 CBCS đến hiện trường. Hiện trường xảy ra vụ cháy là một dãy nhà gồm 4 ki ốt nằm trên quốc lộ 46. Ngọn lửa phát ra từ ki ốt của bà Nguyễn Thị Huyền. Theo những người dân sống ở khu vực này thì thời điểm mọi người đang ngủ say thì bị đánh thức bởi một tiếng nổ lớn. Khi mọi người ra ngoài thì ngọn lửa đã bốc lên cao nên người dân đã báo tin cho lực lượng chữa cháy.

Ki ốt nơi xảy ra vụ cháy
Ki ốt nơi xảy ra vụ cháy

Khi lực lượng chữa cháy đến hiện trưởng, cửa sắt vẫn đang bị khóa, lực lượng chữa cháy đã phá khóa để tiếp cận ngọn lửa. Dãy ki ốt không có người trông coi nên khi phát hiện thì ngọn lửa đã bốc lên dữ dội. Ki ốt kinh doanh đồ nhựa, sơn dầu và các mặt hàng dễ cháy. Các CBCS được triển khai thành nhiều mũi vừa dập tắt, khống chế ngọn lửa vừa làm mát từ trên mái và các ki ốt bên cạnh ngăn không cho ngọn lửa lan rộng. Sau hơn 30 phút, ngọn lửa được khống chế, bảo vệ an toàn 3 ki ốt bên cạnh.

Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy là do sự cố chập điện.

.

Huyền Thương

.