Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201506/huyen-hung-nguyen-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-614986/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201506/huyen-hung-nguyen-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-614986/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma tuý - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 12/06/2015, 08:28 [GMT+7]
Huyện Hưng Nguyên

Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma tuý

(Congannghean.vn)-Ngày 11/6, tại UBND xã Hưng Lĩnh, UBND huyện Hưng Nguyên phối hợp với Công an huyện Hưng Nguyên tổ chức lễ mít tinh ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma tuý và Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý (26/6).
Các lực lượng tham gia diễu hành                                             tuyên truyền về phòng, chống ma tuý
Các lực lượng tham gia diễu hành tuyên truyền về phòng, chống ma tuý
 
Trong những năm qua, cấp uỷ Đảng, chính quyền và các ngành, đoàn thể huyện nhà đã tập trung chỉ đạo quyết liệt các nhiệm vụ công tác và thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. Đã phát hiện, bắt giữ, xử lý hàng trăm vụ phạm pháp liên quan đến ma tuý, triệt xoá nhiều đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý lớn và hàng chục điểm bán lẻ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý, từ đó xoá bỏ được các điểm “nóng” và các tụ điểm phức tạp về ma tuý. Tuy nhiên, tình hình tội phạm và tệ nạn ma tuý trên địa bàn huyện vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, với thủ đoạn ngày càng tinh vi.
 
Tham gia buổi lễ có đại diện Công an tỉnh Nghệ An, các ban, ngành huyện Hưng Nguyên và trên 400 CBCS Công an, các đơn vị vũ trang đóng quân trên địa bàn, dân quân tự vệ, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ… đến từ 23 xã, thị trấn. Chủ đề của Tháng hành động phòng, chống ma túy năm nay là “Không sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển và sử dụng trái phép các chất ma tuý”. 
 
Sau lễ mít tinh, các lực lượng tham gia đã tổ chức diễu hành qua các địa bàn để tuyên truyền, vận động người dân đấu tranh phòng, chống ma tuý.
.

Mai Hậu

.