Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201506/huyen-thanh-chuong-phat-hien-cong-ty-vi-pham-trong-hoat-dong-thuong-mai-614394/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201506/huyen-thanh-chuong-phat-hien-cong-ty-vi-pham-trong-hoat-dong-thuong-mai-614394/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát hiện công ty vi phạm trong hoạt động thương mại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 10/06/2015, 07:52 [GMT+7]
Huyện Thanh Chương

Phát hiện công ty vi phạm trong hoạt động thương mại

(Congannghean.vn)-Vào lúc 22 giờ 15 phút ngày 3/6, Công an xã Đồng Văn phối hợp với Công an huyện Thanh Chương tiến hành bắt quả tang nhân viên Công ty CP Phát triển khoa học và công nghệ Toàn Cầu khi đang lợi dụng hội thảo để bán hàng sai quy định, quảng cáo và bán thực phẩm chức năng tại nhà văn hóa xóm khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép. 

Lực lượng Công an và chính quyền địa phương                     lập biên bản sự việc
Lực lượng Công an và chính quyền địa phương lập biên bản sự việc
 
Trước đó, người dân phản ánh, Công ty CP Phát triển khoa học và công nghệ Toàn Cầu đã về xóm Luân Sơn, xã Đồng Văn tổ chức hội nghị tư vấn giới thiệu sản phẩm chảo đa năng có dấu hiệu sai quy định. Công ty này hoạt động dưới cái “mác” là được sự cho phép của Phòng Quản lý Thương mại Sở Công thương và công văn đồng ý cho phép hoạt động của Phòng Công thương huyện Thanh Chương. Tuy nhiên, qua công tác nắm tình hình và điều tra cho thấy, hoạt động của Công ty chỉ là chiêu trò nhằm quảng cáo sản phẩm và bán hàng giá cao cho người dân. Ngoài ra, Công ty này còn ngang nhiên quảng cáo và bán thực phẩm chức năng khi chưa có sự cho phép của cơ quan chức năng. 
 
Quá trình kiểm tra, nhân viên Công ty CP Phát triển khoa học và công nghệ Toàn Cầu không đưa ra được văn bản pháp lý nào liên quan đến hoạt động bán thực phẩm chức năng của mình. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản sự việc, tịch thu tang vật và mời toàn bộ nhân viên Công ty về trụ sở UBND xã để làm việc. Lực lượng Công an đã niêm phong toàn bộ tang vật và hoàn thiện hồ sơ chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý theo đúng luật định.
.

Xuân Thống

.