Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/huyen-thanh-chuong-mit-tinh-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-614460/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/huyen-thanh-chuong-mit-tinh-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-614460/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mít tinh ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 10/06/2015, 09:02 [GMT+7]
Huyện Thanh Chương

Mít tinh ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy

(Congannghean.vn)-Vừa qua, tại sân vận động xã Võ Liệt, UBND huyện Thanh Chương phối hợp với Công an huyện Thanh Chương tổ chức lễ mít tinh ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày quốc tế, Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6). Chủ đề của Tháng hành động năm nay là “Không sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển và sử dụng trái phép các chất ma túy”.

Các lực lượng tham gia diễu hành                      tuyên truyền về phòng, chống ma tuý
Các lực lượng tham gia diễu hành tuyên truyền về phòng, chống ma tuý
Tham gia buổi lễ có đại diện Công an tỉnh Nghệ An, các ban, ngành cấp huyện huyện Thanh Chương và trên 500 CBCS Công an; các đơn vị vũ trang đóng quân trên địa bàn, dân quân tự vệ, Công an xã, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ… đến từ 40 xã, thị trấn.
 
Trong những năm qua, chính quyền các cấp, ban, ngành chức năng trên địa bàn huyện đã nỗ lực trong đấu tranh phòng ngừa các loại tội phạm liên quan đến ma túy. Địa phương đã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền lồng ghép; Công an huyện Thanh Chương phối hợp với Công an các xã, thị trấn tổ chức nhiều diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân… Nhờ vậy, nhận thức pháp luật của người dân được nâng cao, số người nghiện giảm đáng kể. 
 
Sau lễ mít tinh, các lực lượng tham gia buổi lễ đã tổ chức diễu hành qua các địa bàn để tuyên truyền, vận động người dân đấu tranh phòng, chống ma tuý.
.

Đức Dũng

.