Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201503/kip-thoi-ngan-chan-mot-vu-mua-ban-nguoi-sang-trung-quoc-595432/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201503/kip-thoi-ngan-chan-mot-vu-mua-ban-nguoi-sang-trung-quoc-595432/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kịp thời ngăn chặn một vụ mua bán người sang Trung Quốc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/03/2015, 08:22 [GMT+7]

Kịp thời ngăn chặn một vụ mua bán người sang Trung Quốc

(Congannghean.vn)-Vào 19 giờ 30 phút ngày 21/3, tổ công tác gồm Phòng 6, C45, Bộ Công an, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH và Đội CSGT 1/46 thuộc Công an Nghệ An đã kịp thời ngăn chặn một vụ mua bán người sang Trung Quốc. 
 
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, nhận được tin báo của nhân dân, tổ công tác gồm các lực lượng trên đã phát hiện trên chuyến xe khách chạy tuyến Vinh - Móng Cái có một phụ nữ dẫn theo 2 thiếu nữ với nhiều biểu hiện nghi vấn liền yêu cầu dừng xe để kiểm tra.
Đối tượng Pim tại cơ quan CSĐT Công an tỉnh
Đối tượng Pim tại cơ quan CSĐT Công an tỉnh
Sau khi làm rõ, được biết người phụ nữ tên Vi Thị Pim (SN 1976) trú tại bản Pủng, xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương chính là đối tượng đang có hành vi đưa hai thiếu nữ ở địa phương này trên đường sang Trung Quốc để bán. Lực lượng chức năng đã yêu cầu đối tượng cùng các nạn nhân về trụ sở cơ quan CSĐT Công an Nghệ An để làm rõ.
 
Bước đầu, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Báo Công an Nghệ An sẽ thông tin rõ về hành trình lần theo đường dây mua bán người của thị Pim và quá trình giải cứu hai thiếu nữ thoát khỏi “mạng lưới” của bọn buôn người vào số báo tới.
.

P.V

.