Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201407/bay-nguoi-tren-duong-pham-kinh-vy-503933/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201407/bay-nguoi-tren-duong-pham-kinh-vy-503933/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Bẫy người' trên đường Phạm Kinh Vỹ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/07/2014, 09:08 [GMT+7]

'Bẫy người' trên đường Phạm Kinh Vỹ

(Congannghean.vn)-Một hệ thống nắp bê tông cốt thép bị vỡ trên đường Phạm Kinh Vỹ, phường Bến Thủy, thành phố Vinh trong thời gian vừa qua, đến nay vẫn chưa có cơ quan chức năng nào đứng ra xử lý, giải quyết.

Người dân đặt biển cảnh báo  ngay tấm bê tông bị vỡ
Người dân đặt biển cảnh báo ngay tấm bê tông bị vỡ

Theo người dân ở đấy cho biết: Khoảng 2 tháng nay, nắp bê tông bị vỡ để lộ ra bên trong lõi bê tông là những thanh thép đã bị uốn cong, dễ vỡ. Theo quan sát của chúng tôi, những thanh thép được che phủ bởi những lá cây khô, rác thải, bị uốn cong, tạo thành nhiều lỗ hổng to, có nguy cơ gãy. Phía dưới có một hệ thống dây internet cáp quang. Do sợ nguy hiểm cho người dân đi lại khu vực này, nhất là vào thời điểm ban đêm trên đoạn đường vốn khá hẹp, một người dân đã làm biển cảnh báo đặt ngay tại đó với nội dung và ký hiệu nhằm nhắc nhở mọi người chú ý.

Thiết nghĩ, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, đề nghị các cơ quan chức năng sớm giải quyết, giúp người dân yên tâm mỗi khi đi qua đoạn đường này.

.

Phan Tuyết