Thứ Bảy, 19/12/2020, 16:16 [GMT+7]

Công An huyện Nghi Lộc thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020

(Congannghean.vn)-Ngày 18/12, Đoàn công tác Công An huyện Nghi Lộc do đồng chí Trung tá Lê Tiến Dũng - Phó Trưởng Công an huyện làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình giáo dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 2 xã Nghi Văn và Nghi Kiều nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020.

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc chân thành cảm ơn gia đình các giáo dân thời gian qua đã luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn của các gia đình Công giáo, đoàn công tác mong muốn các giáo dân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống sống tốt đời đẹp đạo, phối hợp với lực lượng công an giữ gìn tốt ANTT tại địa phương. Các đồng chí lãnh đạo cũng gửi lời kính chúc một mùa Giáng sinh an lành, thánh thiện, một năm mới hạnh phúc đến gia đình bà con giáo dân trên địa bàn.
Được biết, từ ngày 18/12 đến ngày 25/12, Công an huyện Nghi Lộc sẽ tổ chức 3 đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà các tổ chức, chức sắc, giáo dân, tín đồ đạo công giáo trên địa bàn huyện nhân dịp lễ giáng sinh 2020.
                                                                    
Một số hình ảnh thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020 của Công An huyện Nghi Lộc.
.

Văn Hậu

.