Thứ Hai, 16/11/2020, 08:37 [GMT+7]

Thăm hỏi nhà giáo đang điều trị tại bệnh viện dịp 20/11

(Congannghean.vn)-Vừa qua, nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Công đoàn Giáo dục Nghệ An đã đến gặp mặt, ân cần hỏi thăm sức khỏe các thầy, cô giáo đang điều trị ở Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh. Các thầy, cô giáo ở đây phần lớn là người lớn tuổi, có nhiều năm công tác trong ngành Giáo dục. 
Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Nghệ An thăm hỏi nhà giáo  đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Nghệ An thăm hỏi nhà giáo đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An
Giám đốc Sở GD&ĐT Thái Văn Thành chia sẻ: Lãnh đạo xin gửi lời cảm ơn đối với những đóng góp quý giá mà các thầy cô đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Đồng thời chúc các thầy cô cố gắng vượt lên khó khăn, an tâm chữa bệnh để ổn định sức khỏe, tiếp tục dạy học. Những thầy cô về hưu thì sớm được trở về gia đình.
 
Dịp này, ngành Giáo dục Nghệ An tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 181 thầy, cô giáo đang điều trị tại 7 bệnh viện tuyến tỉnh. Mỗi suất quà là nguồn động viên tinh thần để các thầy, cô giáo lạc quan hơn, kiên trì vượt qua bệnh tật và cũng thể hiện sự tương thân, tương ái của toàn ngành Giáo dục nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
Được biết, đây là hoạt động thường niên được ngành Giáo dục Nghệ An duy trì nhiều năm nay, nhằm chia sẻ, động viên với những nhà giáo đang phải nằm viện, những nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…
.

THU THỦY

.