Thứ Năm, 22/10/2020, 16:21 [GMT+7]

Chia sẻ yêu thương với miền Trung ruột thịt

(Congannghean.vn)-Nhằm chia sẻ với nhân dân miền Trung hứng chịu cảnh thiên tai bão lũ, thiệt hại nặng nề; phát huy truyền thống đoàn kết, đạo lý quý báu "thương người như thể thương thân" của dân tộc, với tinh thần "tất cả vì miền Trung thân yêu”, vừa qua, Công an huyện Diễn Châu đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt trong toàn Công an huyện Diễn Châu và Công an 37 xã, thị trấn trên địa bàn.

CBCS Công an huyện Diễn Châu vận chuyển nhu yếu phẩm vào cho bà con lũ lụt miềm Trung.
CBCS Công an huyện Diễn Châu vận chuyển nhu yếu phẩm vào cho bà con lũ lụt miền Trung.

Qua buổi lễ phát động, toàn thể Lãnh đạo, chỉ huy và CBCS Công an huyện đã quyên góp, ủng hộ được hơn 70 triệu đồng. Bên cạnh việc ủng hộ bằng tiền, CBCS Công an huyện còn kêu giọi tổ chức quyên góp quần áo, nhu yếu phẩm, thực phẩm. Quá trình quyên góp được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBCS và nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn, đến sáng ngày 21/10/2020, Công an huyện Diễn Châu đã vận động được 20 tải quần áo, 50 hộp cá khô và hơn 100 thùng lương thực, thực phẩm, nước uống, sữa các loại, sẵn sàng lên đường đến với đồng bào miền Trung thân yêu.

Mỗi CBCS quyên góp, hỗ trợ bằng tiền mặt với mức ít nhất mỗi CBCS 1 ngày lương gửi đến đồng bào miềm Trung thân yêu.
Mỗi CBCS quyên góp, hỗ trợ bằng tiền mặt với mức ít nhất mỗi CBCS 1 ngày lương gửi đến đồng bào miềm Trung thân yêu.

Đây là hoạt động mang tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc, góp phần mang lại cho đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt sự động viên kịp thời, xoa dịu những nỗi đau; đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Công an trên quê hương Bác Hồ bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

.

Cao Loan