Thứ Ba, 24/03/2020, 14:56 [GMT+7]

Cộng đồng mạng lan tỏa thông điệp chống dịch

Có thể thấy rằng, từ khi ca mắc SARS-CoV-2 đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, chúng ta đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc. Từ cấp cao nhất đến từng người dân, đều một lòng ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19. 
 
Với những thông điệp đẹp đẽ mà người dân lan tỏa trong suốt cuộc chiến chống dịch Covid-19 này nữa. Những thông điệp ấy không chỉ tiếp thêm sức mạnh cho những con người trên tuyến đầu chống dịch, mà còn thể hiện mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, một người vì mọi người của những người con đất Việt.
 
Hình ảnh các cán bộ y tế giơ lên một tấm biển hastag #stayhome, #staysafestayhome được coi như 1 thông điệp trên mạng xã hội những ngày vừa qua. Thông điệp được hưởng ứng với nhiều quốc gia trên thế giới như Malaysia, Anh, Mỹ, Ấn Độ.
 
Tại Việt Nam, nhiều y bác sĩ tại các bệnh viện trong nước đã cùng nhau lan tỏa đi thông điệp này trên khắp các diễn đàn. Đông đảo cộng đồng mạng cũng đồng lòng đẩy mạnh chiến dịch nâng cao ý thức cộng đồng, ủng hộ đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu trong công cuộc chống dịch Covid-19 ở khắp nơi trên thế giới, được lan tỏa và đã thành slogan tràn ngập trên không gian mạng.
.

Nguồn: ANTV

.