Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/nhung-xu-tri-can-day-tre-khi-doi-dien-voi-ke-bat-coc-803136/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/nhung-xu-tri-can-day-tre-khi-doi-dien-voi-ke-bat-coc-803136/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Những xử trí cần dạy trẻ khi đối diện với kẻ bắt cóc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 08/07/2018, 09:42 [GMT+7]

Những xử trí cần dạy trẻ khi đối diện với kẻ bắt cóc

Xã hội càng hiện đại càng tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đến bé, mất tích, bắt cóc luôn là nỗi lo thường trực với bất cứ phụ huynh nào. 

Ngay cả trong những môi trường tưởng như an toàn nhất như trước cửa nhà, hay trong trường học cũng vẫn có thế có mối nguy hại với bé. Nỗi sợ hãi của phụ huynh không khiến trẻ được an toàn hơn, thay vào đó hãy kiên nhẫn và khéo léo để dạy trẻ những kỹ năng tự vệ thiết thực.

Để trẻ có thể tự bảo vệ mình khi ra khỏi nhà hay tiếp xúc với người lạ, cha mẹ nên dạy trẻ ngay từ khi trẻ ở lứa tuổi mầm non.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

.

Nguồn: ANTV