Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201806/tre-hoc-ky-nang-thoat-hiem-khi-hoa-hoan-800905/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201806/tre-hoc-ky-nang-thoat-hiem-khi-hoa-hoan-800905/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trẻ học kỹ năng thoát hiểm khi hỏa hoạn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 24/06/2018, 09:49 [GMT+7]

Trẻ học kỹ năng thoát hiểm khi hỏa hoạn

Việc trang bị những kỹ năng thoát hiểm cho trẻ khi có cháy là vô cùng cần thiết và cấp bách. Khóa huấn luyện kỹ năng “Trại hè công an” năm 2018 tại Trường Cao đằng An ninh nhân dân, trẻ sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế, học hỏi các kiến thức, kỹ năng cần thiết thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn và xử lý tình huống một cách an toàn nhất.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Hỏa hoạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, việc đầu tiền cần nghĩ đến đó là thoát hiểm bảo vệ bản thân. Nhưng muốn leo ra ngoài cũng phải biết cách, nếu không muốn thảm họa xảy ra.

Để tránh nguy cơ tử vong do khói, trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, bạn hãy nhanh chóng thoát ra bằng cách bò sát mặt đất, bịt khăn hoặc vải thấm nước lên miệng, mũi rồi di chuyển đến nơi không khí trong lành và kiểm tra hô hấp để kịp thời can thiệp.

Hãy nhớ Khi tránh được khói độc bạn đã có đến 90% cơ hội sống sót trong lúc nguy cấp thời gian tính bằng giây.

Áp dụng những kỹ năng đã được trang bị để ứng phó với những sự cố bất ngờ ngoài thực tế là một việc không hề dễ dàng thế nhưng là cách tốt nhất để giúp trẻ có thêm bản lĩnh sinh tồn trong môi trường xã hội hiện nay.

Một đứa trẻ an toàn không phải lúc nào cũng nằm trong vòng tay của cha mẹ mà là một đứa trẻ có thể biết cách an toàn trong mọi tình huống.

.

Theo ANTV

.