Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/chi-doan-cong-an-huyen-quy-hop-tang-200-dau-sach-va-huong-dan-ky-nang-chong-duoi-nuoc-cho-tre-em-mien-nui-787840/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/chi-doan-cong-an-huyen-quy-hop-tang-200-dau-sach-va-huong-dan-ky-nang-chong-duoi-nuoc-cho-tre-em-mien-nui-787840/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng 200 đầu sách và hướng dẫn kỹ năng chống đuối nước cho trẻ em miền núi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/04/2018, 07:44 [GMT+7]
Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp

Tặng 200 đầu sách và hướng dẫn kỹ năng chống đuối nước cho trẻ em miền núi

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức trao tặng sách và hướng dẫn kỹ năng chống đuối nước cho hơn 200 em học sinh Trường Tiểu học Châu Tiến.

Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp tặng 200 đầu sách giáo khoa cho Trường Tiểu học Châu Tiến
Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp tặng 200 đầu sách giáo khoa cho Trường Tiểu học Châu Tiến

Theo đó, Chi đoàn Công an huyện đã tặng 200 đầu sách với trị giá khoảng 6 triệu đồng gồm sách giáo khoa, sách tham khảo cho thư viện của Trường để phục vụ công tác dạy và học. Được biết, Trường Tiểu học Châu Tiến có 100% học sinh người dân tộc thiểu số, trường thuộc xã đặc biệt khó khăn của huyện miền núi Quỳ Hợp, nhiều học sinh luôn trong trình trạng thiếu sách vở để học tập. Biết được điều này, Chi đoàn Công an huyện đã kêu gọi đoàn viên đóng góp ngày lương để mua sách tặng các em.

Dịp này, học sinh cũng được các đoàn viên Công an huyện hướng dẫn kỹ năng bơi lội và chống đuối nước, được giới thiệu về các tình huống, tai nạn đuối nước thường gặp ở trẻ em và các quy trình sơ cấp cứu khi xảy ra đuối nước.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó học tập ngày càng tốt hơn; đồng thời, giúp các em nâng cao kỹ năng, kiến thức của bản thân trong việc phòng, chống tai nạn đuối nước, đặc biệt là biết cách tự bảo vệ mình và bạn bè khi gặp sự cố đuối nước xảy ra.

.

Phan Giang

.