Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201605/huyen-quynh-luu-tinh-nghe-an-phat-dong-toan-dan-lam-sach-bo-bien-678321/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201605/huyen-quynh-luu-tinh-nghe-an-phat-dong-toan-dan-lam-sach-bo-bien-678321/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát động toàn dân làm sạch bờ biển - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/05/2016, 16:35 [GMT+7]
Huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An

Phát động toàn dân làm sạch bờ biển

(Congannghean.vn)-Sáng 18/5, tại một số xã trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, các lực lượng Công an, Quân đội, đoàn viên thanh niên, phụ nữ… đã đồng loạt ra quân làm sạch đường bờ biển.

 Người dân huyện Quỳnh Lưu làm sạch đường bờ biển
Người dân huyện Quỳnh Lưu làm sạch đường bờ biển

Đây là hoạt động nhằm góp phần giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp ở bờ biển của 5 xã thuộc vùng bãi ngang của huyện Quỳnh Lưu, gồm: Tiến Thuỷ, Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Minh, Quỳnh Lương, Quỳnh Bảng. Sau 1 ngày ra quân, hơn 500 người tham gia đã tiến hành phát quang, làm sạch hơn 3 km đường bờ biển đi qua các xã nói trên.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, các địa phương này sẽ phát động người dân thu gom rác thải ở các xã ven biển còn lại với tổng chiều dài khoảng 8 km đường bờ biển. Cùng với đó, hoạt động làm sạch bờ biển sẽ được phát động sâu rộng không chỉ ở huyện Quỳnh Lưu mà còn được duy trì ở các địa phương còn lại.

Theo kế hoạch, hoạt động này sẽ được các tổ chức đoàn thể địa phương duy trì thường xuyên, đồng thời nâng cao nhận thức cho người dân về việc tham gia gìn giữ môi trường bờ biển sạch đẹp.

.

N.Thái

.