Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201402/nam-thanh-nien-khoa-cua-tam-xang-tu-thieu-453565/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201402/nam-thanh-nien-khoa-cua-tam-xang-tu-thieu-453565/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nam thanh niên khóa cửa, tẩm xăng tự thiêu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/02/2014, 10:16 [GMT+7]

Nam thanh niên khóa cửa, tẩm xăng tự thiêu

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 16h ngày 20/2, Khoa hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã tiếp nhận bệnh nhân Hồ Quốc Huy (SN 1986) trú tại thôn Đồng Giang, xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh, trong tình trạng toàn thân cháy đen do bỏng xăng.
 
Nạn nhân đã được cấp cứu ngay lập tức, nhưng do tình trạng quá nghiêm trọng, y bác sỹ đã thông báo với người thân khả năng sống sót của Huy rất thấp.
 
Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh
Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh
 
Một người hàng xóm cho biết về sự việc: Lúc đó khoảng 15h, tôi đứng ở bên nhà thấy khói từ trong nhà Huy tuôn ra nên hô hoán mọi người chạy sang thì thấy cửa chính bị khóa trong, gọi không thấy ai trả lời. Chúng tôi phải phá cửa để vào, và chúng tôi như không tin vào mắt mình khi thấy Huy đang giãy giụa đau đớn dưới nền nhà với ngọn lửa bao trùm, bên cạnh là chiếc can 2 lít nồng nặc mùi xăng. Trên bức tường có dòng chữ “Chán đời lắm. Con xin lỗi bố”.
 
Ngay lập tức, mọi người đã đưa Huy đi cấp cứu.
 
Người nhà nạn nhân lo lắng đứng chờ ngoài phòng cấp cứu
Người nhà nạn nhân lo lắng chờ đợi ngoài phòng cấp cứu
Được biết, Hồ Quốc Huy sinh ra trong một gia đình có 5 anh em. Huy là con thứ 3, vừa đi làm trong miền Nam về nhà được một năm.
 
Hiện, cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân sự việc.
.

Bùi Trung