Thứ Tư, 01/07/2020, 14:51 [GMT+7]

Công an huyện Yên Thành 'đối thoại' với doanh nghiệp

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 30/6/2020 Công an huyện Yên Thành tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Trưởng Công an huyện với công dân, doanh nghiệp về công tác cải cách hành chính (CCHC) thuộc lĩnh vực phụ trách của Công an huyện. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, lãnh đạo Công an huyện Yên Thành và hơn 100 chủ cơ kinh doanh có điều kiện trên địa bàn.

Lãnh đạo Công an huyện chủ trì cuộc đối thoại
Lãnh đạo Công an huyện chủ trì cuộc đối thoại
 
Đồng chí Thượng tá Phạm Ngọc Cảnh – Trưởng Công an huyện, Chủ trì Hội nghị đã báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả nổi bật về công tác CCHC 6 tháng đầu năm 2020 đồng thời chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong công tác CCHC trong thời gian qua. 
 
Đã có 23 ý kiến đại diện cho hơn 100 doanh nghiệp có mặt tại Hội nghị phát biểu thẳng thắn, đóng góp ý kiến xây dựng về công tác CCHC của Công an huyện, như: Cần hướng dẫn cụ thể công tác PCCC tại các chợ trên địa bàn; Công tác phối hợp đảm bảo ANTT giữa Công an huyện với các cơ sở kinh doanh dịch vụ; Cần đưa công tác đăng ký xe gắn máy, xe đạp điện xuống tận cơ sở; Giải quyết nhanh các hồ sơ thủ tục liên quan đến các cơ sở kinh doanh có điều kiện...
Hơn 100 cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn tham dự buổi đối thoại
Hơn 100 cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn tham dự buổi đối thoại
Sau khi nghe các ý kiến đối thoại, đồng chí Thượng tá Phạm Ngọc Cảnh – Trưởng Công an huyện đã giải đáp một số ý kiến tại hội trường thuộc thẩm quyền Công an huyện, đồng thời lưu ý các kiến nghị đề xuất của các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức để tiếp tục kiểm tra, rà soát trong thời gian tới.
.

Đ. Thắng

.